Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1784

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

600.000₫ 937.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
Silicone + ABS
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
65 x 150 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc âm đạo giả Lovetoy có kích thước nhỏ gọn đắt nhất , ngụy trang tốt xưởng , nên thoải mái cho bạn miễn phí để trong ba lô giá rẻ , cặp xách...Tuy nhỏ bé lấy hàng , nhập khẩu nhưng cốc

 Nơi bán Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng loại tốt

Âm đạo giả silicone Lovetoy Vagina se khít to và êm mềm

Lovetoy Vagina sử dụng chất liệu silicone có độ đàn hồi nhập khẩu và mềm dẻo cực cao shopee . Để ôm khít vừa vặn lớn với có nên mua mọi kích cỡ dương vật địa chỉ dù to hay nhỏ link web . đăng ký Bên trong cốc tình yêu này là ăn trộm những đường vân lắp đặt vận chuyển các nhú mềm trung tâm để tăng cường sự kích thích lên đầu dương vật tại nhà , mỗi khi di chuyển ra vào.

 Nơi bán Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng loại tốt

Không có chức năng rung địa chỉ , nên dương vật shopee sẽ cảm nhận đánh giá được khuyến mãi những kích thích giao hàng rất chân thực tiết kiệm , giống như mới nhất của âm đạo phụ nữ vậy có nên mua . Bởi thế xưởng , nên đây xuất khẩu cũng là một trong thanh toán những đồ chơi tình dục dành cho nam muốn thử trải nghiệm cảm giác ăn trộm , dễ dàng cũng như tập luyện khả năng quan hệ tình dục ăn trộm được điêu luyện hơn.

Lovetoy Vagina có kích thước nhỏ gọn ngụy trang cực tốt

Kích thước nhập khẩu đặc biệt nhỏ gọn rẻ nhất của Lovetoy Vagina tổng hợp cũng đặt mua được nhiều khách hàng yêu thích chất lượng . Bởi nó tham khảo sẽ to rất tiện lợi ở đâu uy tín để bạn bỏ trong cặp xách mua hàng , balo đẹp , vali giá rẻ . Với vỏ ngoài bằng nhựa cứng thế giới , có nắp đậy to . Bạn Úc có thể thoải mái cất giữ nhận xét mà không sợ bị người khác phát hiện.

 Nơi bán Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng loại tốt

Mặc hướng dẫn dù miệng Vagina – Hình âm đạo giả hướng dẫn . Nhưng khi cần giấu kín đổi trả , bạn nên đưa ngược phần này vào bên trong kho hàng . Đây là kinh nghiệm hỗ trợ rất hay tư vấn mà có khách hàng vận chuyển đã từng chia sẻ rẻ nhất với Ad ^^

Cách thủ dâm hiệu quả sử dụng với âm đạo giả Vagina Lovetoy

Đừng quên cho thêm gel bôi trơn vào trước khi thủ dâm tận nơi . Nó vệ sinh sẽ giúp dương vật di chuyển dễ dàng hơn lấy hàng . mới nhất Nếu như trong quan hệ tình dục thông thường sử dụng , dương vật chỉ lắp đặt có thể đi ra đi vào tham khảo , hay xoay ngoáy trên trong âm đạo phụ nữ nhập hàng . Thì thủ dâm facebook với sex toys bền , bạn xưởng sẽ chính hãng được trải nghiệm thêm 1 cảm giác xoay tròn lấy hàng rất thú vị giá rẻ . Chỉ cần đưa sâu dương vật vào nhập khẩu , qua app và xoay tròn âm đạo giả Lovetoy.

Ngoài phiên bản Vagina - Âm đạo giả kho hàng thì Lovetoy còn có thêm phiên bản Ass hình cửa hậu - Lovetoy Anus Stamina chuyên dành cho tiết kiệm các bạn có sở thích tận nơi đặc biệt.

Hướng dẫn vệ sinh tại nhà và bảo quản cốc thủ dâm Lovetoy Vagina

Lưu ý cách vệ sinh an toàn và bảo quản phân phối . Cốc tình yêu Lovetoy Vagina tiki được thiết kế vệ sinh để tái sử dụng nước ngoài được nhiều lần amazon . Sau mỗi lần sử dụng vận chuyển , bạn chỉ việc lấy ra phản hồi và rửa sạch bảo hành với nước là ở đâu tốt được đăng ký . Có thể dùng thêm dung dịch vệ sinh phụ nữ bình luận , chứ vệ sinh tuyệt đối không nên dùng xà phòng hay cồn alcohol bình luận . Bởi chúng quà tặng sẽ làm xơ cứng silicon sau thời gian dài sử dụng trung tâm . Trước mỗi lần thủ dâm hướng dẫn , bạn tham khảo cũng nên rửa sạch bảo hành , địa chỉ hoặc ngâm tổng hợp với nước ấm shopee thì càng tốt cửa hàng . Cảm giác ấm nóng vừa dễ chịu Úc mà silicon lại mềm mại hơn (Cẩn thận nha đăng ký , dễ chịu cung cấp quá là nhanh ra hơn đấy ạ ^^)

 Nơi bán Lovetoy Vagina Silicone êm mềm khít chặt cực sướng loại tốt

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt

-30%5
 Phân phối Âm đạo giả gắn tường có rung Crazy Bull Flora  loại tốt
-57%5
 Kho sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá tốt

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo