Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1344

Danh mục: Gel tăng kích thước

1.050.000₫ 1.235.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin về viên uống Naru Nhật Bản

  • Sản xuất: Công ty Genkido
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Phân phối đăng ký bởi: Life Support Co. địa chỉ , Ltd
  • Quy cách: Hộp x 1 lọ 60v

Viên uống Naru Nhật Bản là thuốc gì?

Viên uống Naru (tên đầy đủ là DDD Naru) là một sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước “cậu nhỏ” hiệu quả nhất từ nước Nhật thế giới . Với thành phần chính là Đức các dược liệu tự nhiên quý Úc và một số khoáng chất đẹp , thuốc có tác dụng kích thích sản sinh hormone nội sinh, giúp dương vật nam giới phát triển to Lazada và dài hơn tư vấn , đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể từ bên trong lấy hàng . Sản phẩm giúp cải thiện kích cỡ cậu nhỏ hiệu quả đẹp , voucher đã vận chuyển được nhiều quý ông ưa chuộng vận chuyển và phản hồi tích cực.

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơnThuốc Naru xách tay của Nhật

Công dụng

– Cải thiện kích thước “cậu nhỏ” đăng ký , thử nghiệm nơi bán đã chứng minh tiki có thể cải thiện từ 12.2cm lên 16.7cm.

– Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam mới nhất , giải quyết vệ sinh các vấn đề như: Yếu sinh lý tốt nhất , xuất tinh sớm cửa hàng , rối loạn cương dương,…

– Tăng hứng khởi facebook và khoái cảm trong chuyện chăn gối

– Với thành phần bổ dưỡng link web , Naru danh sách cũng giúp cơ thể nam giới cường tráng Úc , sung sức theo yêu cầu , bền bỉ hơn.

– Sản phẩm khách hàng được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên bền , đảm bảo an toàn khuyến mãi , không gây tác dụng phụ.

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơnNaru giúp cậu nhỏ đạt sử dụng được độ dài chiết khấu và đường kính tối đa

Thành phần

L-citrulin địa chỉ , bột maca khuyến mãi , men chứa kẽm cửa hàng , chiết xuất Tonkat facebook , bột chiết xuất Mucuna xách tay , bột Galana hỗ trợ , bột tỏi đen lên men bền , sorbitol dịch vụ , cellulose thông minh , niacin Đài Loan , axit xitric facebook , oxit silic tốt nhất , Ca stearat.

Ưu điểm nổi bật đắt nhất của viên uống Naru Nhật Bản

Viên uống DDD Naru Nhật Bản – Thuộc top sản phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhất Nhật Bản kiểm tra , cửa hàng được nhiều quý ông đánh giá vận chuyển rất cao khách hàng và review tiết kiệm rất tích cực trên nhiều trang web bán thuốc sinh lý ở Nhật phân phối , đấu giá các kênh bán hàng thương mại điện tử như Amazon theo yêu cầu , Rakuten nổi tiếng , Yahoo Shopping….

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơn

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơn

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơn

Naru là một giải pháp tăng trưởng kích cỡ cậu nhỏ an toàn Hàn Quốc và hiệu quả bền vững từ bên trong nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa xuất khẩu các thành phần bổ dưỡng gồm: L-citrulin ở đâu uy tín , Tonkat ant chính hãng , maca nổi tiếng , kẽm,…

Nam giới sử dụng sản phẩm Naru không giá bán những giúp cải thiên kích cỡ “cậu nhỏ” một cách hoàn hảo phân phối , hiệu quả bền , không gây rối loạn hormon phân phối mà còn giúp giải quyết  xuất xứ những vấn đề về sinh lý như: yếu sinh lý mua hàng , xuất tinh sớm phản hồi , rối loạn cương dương,…Nhờ đó khách hàng , showroom các đấng mày râu mới nhất sẽ tìm lại sự tự tin tổng hợp , bản lĩnh giá sỉ của mình.

Viên uống Naru tiki được sản xuất dựa trên mới nhất những tiêu chuẩn khắt khe nổi tiếng của Nhật Bản về chất lượng an toàn và hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đã qua sử dụng , an toàn so khuyến mãi với hàng nhái các loại sản phẩm tăng kích thước cậu nhỏ khác.

Được thiết kế dưới dạng viên nén đại lý , dễ uống phân phối , khách hàng rất tiện lợi cho việc sử dụng và mang theo ở nội địa những chuyến công tác đặt mua , du lịch.

Hướng dẫn sử dụng

– Mỗi ngày 2 viên lớn , uống sau bữa ăn khoảng 30 phút.

– Không dùng lắp đặt quá 4 viên/ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng

– Người gặp vấn đề về tim mạch Hàn Quốc , tiểu đường tận nơi , huyết áp cần tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

– Không sử dụng Thái Lan nếu bị dị ứng chợ với bất kỳ thành phần nào Thái Lan của sản phẩm.

– Hạn chế sử dụng bia rượu dịch vụ và đồ uống có cồn.

to Nếu xuất hiện dịch vụ bất cứ dấu hiệu bất thường nào đấu giá , nên ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức kiểm tra và đến gặp ngay thương hiệu các chuyên gia y tế hướng dẫn để miễn phí được xử trí kịp thời.

Bảo quản

Nơi khô ráo hỗ trợ , thoáng mát theo yêu cầu , tránh xa tầm tay trẻ em.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên uống Naru Nhật Bản

1 mới nhất . Có thể sử dụng Naru trước khi quan hệ không?

quà tặng . Ngoài tác dụng tăng kích thước dương vật phụ kiện , viên uống còn hỗ trợ khả năng cương cứng chiết khấu , hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm địa chỉ và tăng hưng phấn khi yêu nên link web các bạn đại lý có thể sử dụng sản phẩm ngay trước khi quan hệ khoảng 30 phút đại lý để nâng cao chất lượng cuộc yêu.

Tuy nhiên tổng hợp , lưu ý kiểm tra tuyệt đối không sử dụng sản phẩm trong khi quan hệ Hàn Quốc , vừa ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng vừa tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe voucher của bạn.

2 thông minh . Tôi báo giá có thể sử dụng sản phẩm Naru bao nhiêu lần 1 ngày.

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất Pháp , chỉ nên sử dụng Naru nơi nào với tần suất 2 lần/ngày sau bữa ăn khoảng 30 phút (đây là thời điểm tốt nhất).

3 rẻ nhất . Sử dụng viên uống Naru có tác dụng phụ hay không?

Sở hữu bảng thành phần nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên đấu giá xuất khẩu các khoáng chất tốt cho nam giới giá rẻ , Naru giá rẻ đã lớn được kiểm chứng không gây hại cho “cậu nhỏ” cửa hàng cũng như sức khỏe người sử dụng.

Thực tế theo phản hồi từ phía người sử dụng lấy hàng thì đến nay chưa ghi nhận thông minh bất cứ tác dụng không Trung Quốc mong muốn nào xảy ra khi sử dụng đúng hướng dẫn.

4 voucher . Ngưng sử dụng Naru tham khảo , dương vật có bị teo lại hay không?

Sau một thời gian sử dụng Naru mini , khi dương vật amazon đã đạt shopee được kích thước mong đợi báo giá thì bạn shopee có thể ngưng sử dụng sản phẩm mini . Lúc này kích cỡ “cậu nhỏ” nơi nào sẽ ăn trộm được giữ nguyên bảo hành , hoàn toàn không bị teo lại như lo ngại siêu thị của một số người chất lượng . Hiệu quả nước ngoài vẫn duy trì ngay cả khi bạn ngưng sử dụng sản phẩm.

5 miễn phí . 1 hộp Naru Nhật Bản voucher có thể sử dụng trong bao lâu?

Với 1 hộp Naru 60 viên giá bán , địa chỉ các bạn đã qua sử dụng có thể sử dụng trong 30 ngày bảo hành . Việc sử dụng siêu thị quá nhiều hay ít nội địa quá đều không mang lại hiệu quả cao địa chỉ . Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng hướng dẫn hỗ trợ của nhà sản xuất hay dễ dàng các chuyên gia là cách tốt nhất giúp bạn tận dụng tối đa những tác dụng bền mà sản phẩm mang đến đồng thời tránh nhập hàng những tác động không tiki mong muốn phân phối có thể xảy ra do sử dụng nhanh nhất quá liều.

6 to . Một liệu trình sử dụng Naru cần bao nhiêu hộp?

Liệu trình sử dụng Naru giảm giá sẽ tùy theo cơ địa sử dụng , tình trạng dương vật miễn phí cũng như độ tuổi Úc của bạn đại lý . Thông thường đối Mỹ với nơi bán những người trẻ tuổi chỉ cần sử dụng 1 – 2 hộp Naru 60v nổi tiếng đã có hiệu quả rõ rệt còn đối Trung Quốc với bền những người lớn tuổi hơn (cơ địa khó hấp thu thuốc hơn) xuất xứ thì thường cần đến 3 hộp giá bán để có hiệu quả tốt nhất.

Mua thuốc Naru Nhật Bản ở đâu nhận hàng ? Giá bao nhiêu?

thanh lý Nếu thực sự quan tâm gần nhất và muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm Thái Lan , bạn đấu giá có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại thống kê hoặc Website nguathai.vn  nhập hàng để tận nơi được tư vấn miễn phí. online tự hào là đơn vị chuyên cung cấp siêu thị các sản phẩm hỗ trợ sinh lý chính hãng sử dụng , đạt hiệu quả cao cho người sử dụng.

Viên uống Naru Nhật Bản có giá 1,050.000 đồng/hộp 60 viên.

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơn

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơnDate 03/2026 – Mới nhất thị trường so sánh hiện nayThuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơnSản phẩm chính hãng bao đổi trảThuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơnViên uống Naru uy tín chất lượng tại online

Cam Kết Chính Hãng từ online:

  • Gửi hàng chuẩn như hình tư vấn đã đăng nhập khẩu , không bao giờ tư vấn hàng thật rồi gửi cho khách hàng giả như Đài Loan các cửa hàng khác.
  • nội địa Nếu phát hiện shop bán tốt nhất dù chỉ duy nhất 1 viên là hàng giả đăng ký , hàng fake shop xin đền Quý khách hàng số tiền gấp x10 lần giá trị sản phẩm nước ngoài đã mua Lazada mà không một shop nào bền có thể tự tin đảm bảo hướng dẫn các điều kiện bán hàng như chúng tôi.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG:

Cách 1: Tư vấn Pháp và đặt mua qua SĐT: 0938411000 (Call + Zalo).

Cách 2: Mua trực tiếp tại cửa hàng bảo hành , địa chỉ: Đường D2 to , P thảo luận . 03 bền , Q tự động . Bình Thạnh có nên chọn , TP.HCM.

Thuốc Naru Nhật Bản Tăng kích thước cậu nhỏ dương vật làm to và dài hơnCửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo