Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2993

Danh mục: Nước hoa tình yêu

800.000₫ 1.126.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Là một trong chất lượng những sản phẩm thuộc top 10 nước hoa kích thích ham muốn mạnh nhất nhập khẩu hiện nay theo yêu cầu , nước hoa kích dục nữ 818 Men Black  cao cấp được sử dụng rất nhiều nam giới ưa chuộng nhờ vào công dụng giảm giá của nó mua hàng cũng như là tính tiện dụng phân phối mà sản phẩm mang lại kiểm tra . Nước hoa gợi tình 818 Men kích thích tình dục một cách nhanh chóng lớn và tự nhiên đánh giá mà nữ giới khó miễn phí có thể nào phát hiện sửa chữa được đặt hàng , đảm bảo an toàn có thể làm cho bạn tình gục ngã ngay lần ngửi đầu tiên khuyến mãi mà bạn không cần tốn hàng nhái quá nhiều công sức như phải ga lăng chở nàng đi chơi nhiều nhập khẩu , uống rượu bia… chỉ cần xịt ngay nước hoa 818 lên người tư vấn thì bạn vệ sinh đã thống kê có thể dễ dàng lê giường mua hàng với nàng xách tay , ngoài công dụng là kích thích tình dục nội địa thì nước hoa này còn có công dụng giúp nam giới tự tin hơn khi đứng trước bạn tình.
  • Thương hiệu: 818 Men Black.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Nước hoa kích dục nữ 818 Men Black có thành phần chủ yếu là pheromone kết hợp tận nơi với một số loại thảo dược có nguồn gốc từ tự nhiên có tác dụng vào sâu bên trong nội tiết tố dịch vụ của nữ giới dễ dàng , làm cho nữ giới hưng phấn muốn quan hệ tình dục một cách tự nhiên facebook cũng như là mạnh mẽ chủ động quan hệ tình dục thảo luận với người khác giới.
  • Xuất sứ: Mỹ.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.

Mô tả chi tiết

Đặc điểm chất lượng của Nước hoa kích dục nữ 818 Men

– Nước hoa tình yêu 818 Men Black có thiết kế nhỏ nhẹ Thái Lan , vận chuyển rất dễ sử dụng chợ , nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng quyến rủ đảm bảo bạn có nên mua sẽ thích ngay sau khi mở nắp chai.

– Nam giới khi sử dụng loại nước hoa này lừa đảo thì thành phần có trong nước hoa là pheromone xách tay sẽ kết hợp kho hàng với mùi cơ thể nam giới tạo ra một hương thơm quyến rủ có tác dụng kích thích xuất khẩu và làm cho nữ giới ham muốn tình dục.

– Đây là loại nước hoa dạng xịt nên bạn bền có thể xịt ở bất cử nơi nào thương hiệu của cơ thể bảo hành để có tác dụng nhanh chóng.

– Nước hoa kích nện 818 giá sỉ được sản xuất từ pheromone + thảo dược thiên nhiên nên cung cấp rất an toàn cho người sử dụng đại lý , không đem lại chợ bất cứ tác dụng phụ nào.

– Sau khi nước hoa có tác dụng thanh lý thì dịch vụ sẽ bị đào thải ngay lập tức nên không cần phải sử dụng chất lượng bất cứ loại thuốc giải độc nào.

Shop bán Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

Công dụng mới nhất của nước hoa kích thích tình dục 818

– Tạo cảm giác ham muốn xuất xứ , kích thích tình dục ở phái nữ.

– Làm cho hocmon sinh dục nữ tăng lên lớn , ham muốn tình dục một cách là phản hồi mà không thể nào kiềm chế địa chỉ được.

– Âm đạo tiết chất nhờn liên tục chiết khấu cũng như là tạo cảm giác thèm khát muốn thỏa mãn dục vọng.

– Phái nữ lấy hàng sẽ có hướng dẫn những hành động cử chỉ như khiêu gợi quyến rủ bạn tình.

– Tạo bình luận các cảm giác như thăng hoa khi nước hoa lắp đặt đã ngấm vào cơ thể.

– Kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho cả nam nơi nào và nữ.

– Đem lại khoái cảm Lazada cũng như là tăng sự nồng cháy online và thăng hoa trong chuyện phòng the.

online Khi ngửi phải nước hoa kích dục nữ 818 Men lắp đặt thì nữ giới Đài Loan sẽ có ăn trộm những biểu hiện gì?

đổi trả Khi ngửi phải nước hoa kích thích tình dục 818 giá sỉ thì nữ giới chợ sẽ có phản hồi các biểu hiện như 2 má ửng đỏ hồng hào như người mới uống phải rượu bia hàng giả , hai mắt lờ đờ buồn ngủ tư vấn và dần dần chuyển sang trạng thái màu đỏ tốt nhất . Tay thương hiệu và chân thường hay rung miễn phí và có giá rẻ những biểu hiện lạ là thường sờ vào vùng kín hay đi tới đi lui liên tục do âm đạo tiết chất nhờn nhiều mini và bị kích thích khuyến mãi quá mạnh.

– Cơ thể bức rức khó chịu bỏ sỉ và chủ động gần gũi thân mật mua hàng với bạn tiết kiệm dù là mới quen biết hay quen Lazada đã lâu thương hiệu , trong lúc quan hệ thế giới thì có nhiều tư thế quan hệ lạ khuyến mãi , thường là shopee sẽ chủ động làm tình ở nhập khẩu mọi tư thế địa chỉ mà không cần bạn phải hướng dẫn.

– Nước hoa 818 nhập hàng sẽ làm cho bạn tình có Úc những tiếng rên rỉ cực sướng bên tay hay showroom những lời nói kích thích mạnh bạo cung cấp mà trước đây nàng không hề có.

Shop bán Nước hoa 818 Men USA kích thích ham muốn tình dục cho nữ giới loại mạnh nhất tốt nhất

kiểm tra Khi thấy nữ giới có hỗ trợ những biểu hiện bên trên đặt mua thì cho thấy nước hoa 818 xưởng đã ngấm vào cơ thể nàng địa chỉ thì đây là thời điểm thích hợp lắp đặt để bạn thể hiện bản lĩnh đàn ông vệ sinh của mình quà tặng để tốt nhất có thể giúp nàng dễ dàng đạt đến đỉnh cao gần nhất của khoái cảm trong chuyện tình dục tư vấn . Các chất kích thích có trong nước hoa có nên chọn sẽ làm bạn đạt đến đỉnh giới danh sách của sự sung sướng xưởng và là cho nàng ngất ngây sung sướng khó mới nhất có thể nào quên tại nhà được.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men có tốt hay không?

Dòng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black không còn nhận xét quá xa ạ đối giá bán với nam giới ở phụ kiện các nước Phương Tây Úc , lớn với thiết kế sang trọng tốt nhất , mùi hương nam tính giúp bạn dễ dàng chinh phục mini được nàng chợ . Sản phẩm ở đâu uy tín được biết đến là sử dụng hương thơm tự nhiên từ bảng giá các loài động vật tiết ra dễ dàng để kích thích bạn tình đó chính là Pheromore hàng Hiệu . Theo nghiên cứu chiết khấu của khách hàng các nhà khoa học Pháp thì khi Pheromore kết hợp Lazada với các loại thảo dược thiên nhiên giao hàng thì đại lý sẽ phát huy hết hiệu quả mua sắm và không đem lại tác dụng phụ mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Vì vậy nổi tiếng để trả lời cho câu hỏi ” Nước hoa kích dục nữ 818 có tốt hay không?” tại nhà thì còn phụ thuộc vào mục đích đấu giá của bạn sủ dụng nước hoa là thống kê để làm gì mua hàng để kích thích ham muốn bạn tình là vợ chồng đăng ký , bạn gái hay đã qua sử dụng với ý định xấu là chiếm đoạt người khác dịch vụ , còn nước hoa 818 nhập hàng thì đăng ký hiện nay là loại nước hoa kích dục tốt nhất Lazada hiện nay nên lớn các bạn chợ có thể hoàn toàn mua loại nước hoa này về sử dụng.

Nước hoa kích dục nữ 818 Men chính hãng giá bao nhiêu tiền

phản hồi Trên thị trường xách tay hiện nay giảm giá thì nước hoa 818 có nhiều giá bán khác nhau là do sản phẩm bán phụ kiện khá chạy nên nhiều shop không có hàng phải nhập lậu đăng ký các sản phẩm không chính hãng từ Trung Quốc về nhập khẩu và bán lại mức giá rẻ đấu giá nhằm đánh lừa khách hàng Pháp và thu lại lợi nhuận cao kho hàng , giá thực tế kho hàng hiện nay link web của nước hoa này loại chính hãng là 800.000/ lọ (giá đang khách hàng được niêm yết trên thị trường).

Hướng dẫn sử dụng nước hoa kích dục nữ 818 Men Black

– Cách sử dụng nước hoa gợi tình nữ 818 Đức cũng qua app khá là dễ dàng như an toàn các loại nước hoa kích dục nam nữ khác.

+ Trước khi gặp bình tình bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể từ 3 đến 5 hơi xịt lên cổ tay bỏ sỉ , sau gáy xưởng , nách hay ở lắp đặt những nơi vận chuyển mà bạn tình dễ dàng ngửi phải khuyến mãi , khi xịt không nên chà xát lên vùng mới xịt vì có nên mua như vậy nơi nào sẽ làm vỡ tại nhà các hạt phân tử tạo ra mùi hương siêu thị khi đó hướng dẫn sẽ làm cho nước hoa mất đi tác dụng cực mạnh vốn có.

+ Nên xịt nước hoa trong môi trường nhẹ nhàng có không khí trong lành đặt mua , không khó bụi bảng giá thì đặt hàng như vậy nước hoa lớn sẽ đem lại hiệu quả cao hơn khách hàng và đối phương vệ sinh sẽ bị kích thích nhanh chóng hơn.

+ xưởng Nếu dùng nước hoa qua app để hỗ trợ trong chuyện phòng the thông minh thì nên xịt nước hoa trước khi quan hệ tình dục khoảng 15 phút bền , chính hãng như vậy bạn dễ dàng và bạn tình bình luận sẽ cùng nhau tận hưởng một đêm thật lãng mạn nhận hàng và nhiều cảm xúc.

+ Không đại lý được nhận xét quá lạm dụng nước hoa như xịt kho hàng quá nhiều nước hoa một lần Đức như vậy chất lượng sẽ làm cho bạn tình cảm thấy khó chịu dịch vụ và nước hoa Thái Lan cũng không thể phát huy hết tác dụng vốn có.

+ Chỉ nên dùng nước hoa mua sắm để lấy lại cảm giác quan hệ cho thanh lý các cặp vợ chồng hay danh sách các cặp đôi đang yêu nhau hay phái nữ bị lãnh cảm chứ không ở đâu được dùng mini để chiếm đoạt ai đó.

– Lưu ý khi sử dụng nước hoa kích dục nữ 818.

+ Đây là nước hoa kích dục dạng xịt nên không đã qua sử dụng được uống.

+ Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

+ Không nên sử dụng nước hoa cho làn da bị kích ứng.

+ Đậy nắp thật kỹ sau khi sử dụng sản xuất để nước hoa không bị bay mùi.

Mua nước hoa kích dục nữ 818 Men ở đâu giá rẻ chính hãng

Do công dụng vốn có là có tác dụng kích thích tình dục cực mạnh thống kê mà trên thị trường khuyến mãi hiện nay có so sánh khá nhiều địa chỉ bán loại nước hoa này tiết kiệm nhưng nhận xét để có thể tìm ra một địa chỉ bán loại nước hoa 818 chính hãng là một vấn đề link web rất khó shopee . Shop Lovekiss.vn chúng tôi tự hào là một trong shop những shop chuyên bán theo yêu cầu các loại nước hoa kích dục nước ngoài được nhập khẩu từ Anh lắp đặt , Mỹ xưởng , Pháp nên đem lại sự uy tín cho mới nhất rất nhiều khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Sỉ Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo