Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1587

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

750.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Thủ dâm cho nam/nữ đánh giá , giải tỏa sinh lý

Kích thước: 17 cm x 3.5cm

Xuất xứ: Hongkong

Kích thước vòng bụng : co dãn bảng giá , phù hợp lớn mọi kích cỡ

Đặc điểm: Đặc ruột gần nhất , mềm mịn hàng nhái , rung

Màu sắc: Đỏ nhập hàng , tím

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục dành cho cả nam báo giá và nữ - Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm cao cấp địa chỉ , sản phẩm dành cho  hàng Hiệu các đối tượng yêu thích mới nhất được chìm đắm trong khoái lạc.
Thông tin sơ lược sản phẩm: Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm là sản phẩm đồ chơi hỗ trợ tình dục đại lý rất Đức được ưa chuộng cho chợ các cặp les nói thanh lý riêng hay theo yêu cầu tất cả hàng giả các cặp đôi đồng giới hay dị giới có sở thích độc lạ nổi tiếng , tiên phong cái mới trong tình dục.

Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm địa chỉ có thể giúp lớn mọi đối tượng siêu thị mọi giới tính tràn trề sung sướng

 Sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời giá tốt

Sản phẩm Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm là một sản phẩm vận chuyển được thiết kế tổng hợp đặc biệt giành cho Thái Lan các bạn nữ đồng tính giá sỉ nhằm giải quyết vấn đề sinh lí thống kê . Từ trước tới nay kho hàng , vấn đề sinh lý danh sách của kho hàng các cặp đôi đồng tính chợ đặc biệt là đồng tính nữ luôn có phần thiệt thòi amazon bởi họ không chỉ phải chịu sức ép về dư luận mới nhất mà còn là phái yếu trong chuyện chăn gối thông minh . Họ đấu giá cũng luôn là bên thụ động rẻ nhất bởi khi quan hệ đồng tính nữ ở đâu , việc giải quyết nhu cầu sinh lý xuất khẩu của cá nhân gặp Pháp khá nhiều khó khăn vì cấu tạo cơ thể sinh ra không có cơ quan giá bán để mang lại khoái cảm cho đối phương địa chỉ . Thấu hiểu giá rẻ được điều đó, Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm ở đâu tốt đã ra đời showroom với nhiều cải tiến mang đến cơ hội cho tận nơi những cô nàng kho hàng có thể tự mang lại hưng phấn sử dụng xưởng những phút lên đỉnh cho nhau trọn vẹn.

 Sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời giá tốt

chất lượng Ngoài ra so sánh thì Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm còn là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho giá rẻ các bạn nữ chưa tìm thấy nửa kia ở đâu uy tín của mình hay chồng đi công tác xa shop nhằm giải quyết vấn đề sinh lí kho hàng và còn là sản phẩm vô cùng hữu hiệu nhập hàng để thủ dâm cho shopee các quý bà đang độ tuổi hồi xuân cung cấp Úc các ông chồng lại hay xa nhà Lazada . Các cặp đôi đồng giới nam - nam giao hàng , nữ - nữ (gay Đài Loan , les) hay dị giới nam - nữ đều là đối tượng voucher có thể sử dụng sản phẩm này sửa chữa mà không cần đắn đo siêu thị và lo ngại; ví dụ danh sách như sau một ngày làm việc mệt mỏi hàng giả , bạn đời có vô tình đòi hỏi sửa chữa nhưng bản thân người đàn ông không còn sức sửa chữa để làm cậu nhỏ lên quà tặng được nữa danh sách thì Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm thật sự là một công cụ hiệu quả mini mà bạn địa chỉ có thể tạm thời sử dụng tham khảo để chiều nàng lên đỉnh.

 Sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời giá tốt

 Sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời giá tốt

Sự đột phá đầy thú vị mang tên Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm

Sản phẩm đem đến sự phóng khoáng kiểm tra và phá cách hơn trong cuộc chơi tình dục nổi tiếng . Bộ phận gắn dương vật giả rẻ nhất được tích hợp vô cùng chắc chắn thương hiệu , luôn trong trạng thái cương cứng sẵn sàng đem đến so sánh những khoái cảm bảng giá , kích thích cực độ cho người dùng Đức bất cứ khi nào thế giới chợ bất cứ nơi đâu Pháp . shopee Khi sử dụng Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm nước ngoài các bạn mới nhất sẽ có cảm giác như đang làm tình tại nhà với sản xuất những chiếc dương vật thật.

 Sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời giá tốt

 Sỉ Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm tháo rời giá tốt

Đai đeo dương vật Loveaider rung mềm lên tới 7 kiểu thay đổi cấp độ rung dễ dàng bằng remote điều khiển bền , điều xuất khẩu đặc biệt ở sản phẩm này không chỉ là 7 cấp độ rung giá bán lẻ mà là sự mềm dẻo đàn hồi bảo hành của chất liệu Trung Quốc , sản phẩm là 1 trong xách tay những đồ chơi giả giá bán nhưng có 1 hình thù hỗ trợ rất giống một dương vật thật nhập khẩu của thương hiệu các quý ông vậy vận chuyển có thể dùng làm tạo hưng phấn xuất khẩu được sự hưng phấn đẹp để nên đỉnh cao trào nhất cho có nên chọn những cặp đôi lel khuyến mãi để thống kê rất Nhật Bản có thể tự mang lại lẫn nhau sự tạo hưng phấn khoái cảm vào tận sâu phía bên trong điểm G tự động . Đẳng cấp Nhật Bản của món đồ chơi tình dục sang trọng là đây

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-18%
 Bỏ sỉ Đai đeo gắn dương vật Lovetoy  mới nhất

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo