Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1175

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

350.000₫ 443.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

tận nơi Trên thị trường giao hàng hiện nay có phụ kiện rất nhiều thông tin về sản phẩm thuốc xịt Stud 200 tuy nhiên còn chưa đầy đủ miễn phí . Bài này online xin đẹp được trả lời cho nổi tiếng các bạn câu hỏi: Stud 200 là thuốc gì thương hiệu , công dụng chiết khấu , giá bao nhiêu Đài Loan và mua ở đâu đảm bảo chính hãng tận nơi ? Dưới đây là thông tin chi tiết.

 Bảng giá Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm loại tốt

Thông tin cần biết về thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 200

  • Thành phần: Lidocain 13%
  • Dạng bào chế: Chai xịt
  • Dung tích: 12ml
  • Nhà sản xuất: Pound International Ltd
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai

Thuốc Stud 200 là thuốc gì?

Thuốc Stud 200 là chai xịt chống xuất tinh sớm bảo hành được nhiều nam giới tin dùng thảo luận , so sánh với tác động miễn phí được biết đến là giúp kiểm soát hỗ trợ được thời điểm xuất tinh kho hàng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục showroom . Chỉ cần xịt một lượng nhỏ tận nơi , Úc các anh tham khảo sẽ kiểm soát hàng nhái được cuộc chơi theo ý mình.

Công thức giảm giá của sản phẩm thảo luận đã giá sỉ được kiểm định về độ an toàn qua app , không gây kích ứng hay dị ứng giá bán lẻ . Trung Quốc Hơn nữa hỗ trợ , sản phẩm nơi bán được bào chế ở dạng chai xịt thanh toán với kích thước nhỏ gọn kiểm tra rất tiện lợi lừa đảo thanh lý có thể mang theo bên mình.

 Bảng giá Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm loại tốt
Stud 200 giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm

Thành phần

Thành phần chính lừa đảo của Stud 200 là 13% lidocaine so sánh , là một hoạt chất gây tê đại lý đã danh sách được Bô Y tế cho phép sử dụng chiết khấu . Chất này bảng giá được dùng link web để gây tê ở đâu và giảm đau cho bệnh nhân phẫu thuật showroom , hướng dẫn sau đó chính hãng được ứng dụng vào đăng ký những sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm.

Lidocaine giúp giảm độ nhạy cảm dương vật khi bị kích thích tình dục bảng giá , thời điểm nam giới đạt đến mức cao trào nhập khẩu sẽ chậm hơn bình thường giá sỉ . Chính vì vậy thời gian cương cứng mini cũng dài hơn trước so sánh , phái mạnh trở nên sung mãn hơn trong hoạt động tình dục lớn và đem đến cho bạn tình Hàn Quốc những cảm xúc đáng mong đợi.

Trung Quốc Bên cạnh đó xưởng , còn có địa chỉ các thành phần khác như:

  • Isopropyl myristate: Hoạt chất này thường tìm thấy trong sản phẩm bôi trơn thế giới , có tác dụng làm mềm siêu thị , giúp da trở nên mềm mịn hơn.
  • Stearic Acid: Là một trong Mỹ những loại acid béo gần nhất được sử dụng phổ biến trong chất bôi trơn mini , có công dụng làm mềm đắt nhất và không gây kích ứng da.
  • Fragrance danh sách , Soy Lecithin hướng dẫn , Cateareth thế giới , Glycerin thông minh , Dimethicone khách hàng , Ethanol quà tặng , Nước tinh khiết,…

Công dụng

Stud 200 chứa hợp chất Lidocain 13% miễn phí , đây là chất gây tê cục bộ trên lớp biểu bì bên ngoài đầu dương vật nội địa , vệ sinh nhằm giảm tín hiệu kích thích đưa lên não shopee , nhờ đó sản phẩm có chính hãng các công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp quý ông điều khiển voucher được toàn cuộc “yêu” theo kiểm tra mong muốn.
  • tiết kiệm Khi sử dụng sảm phẩm không gây nóng ăn trộm , không làm mất đi cảm giác có nên chọn nhưng đắt nhất vẫn đủ phân phối để làm giảm độ nhạy cảm mua hàng của cậu nhỏ cung cấp , giúp kéo dài thời quan quan hệ lâu hơn.
  • Kích thích hưng phấn giá rẻ , tăng độ cương cứng “cậu nhỏ” khi quan hệ
  • Kích thích bạn tình bỏ sỉ , đem lại cảm giác hứng thú cho cả hai

Đối tượng sử dụng

Sử dụng Stud 200 cho địa chỉ các trường hợp theo yêu cầu sau đây:

  • Nam giới bị yếu sinh lý đắt nhất , xuất tinh sớm.
  • Nam giới bị rối loạn cương dương xuất khẩu , dương vật lúc cứng lúc mềm.
  • Nam giới muốn kéo dài thời gian quan hệ Nhật Bản , kéo dài cuộc yêu shop của mình.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Stud 200 như thế nào bảo hành để đạt kết quả tốt nhất là vấn đề không phải nam giới nào trung tâm cũng biết.

hướng dẫn Sau đây online ăn trộm sẽ hướng dẫn to các bạn sử dụng đúng cách:

  • Trước hết danh sách , bạn cần vệ sinh cậu bé sạch hàng Hiệu sẽ cung cấp và lau khô
  • Trước quan hệ 5 – 7 phút danh sách thì xịt thuốc
  • Xịt khoảng 2-3 lần lên đầu “cậu bé” dễ dàng và massage nhẹ hàng giả để thuốc thấm.
  • Sau đó kho hàng , bạn cửa hàng có thể tiến hành quan hệ tình dục thanh lý với bạn tình
  • Sản phẩm đặt mua có thể dùng chung đổi trả với bao cao su vệ sinh và gel bôi trơn  nội địa mà không cần lo lắng tác dụng bền của thuốc qua app sẽ không còn.
  • Có thể dùng trực tiếp lên dv chất lượng . Tuy nhiên đã qua sử dụng với lấy hàng những người lo lắng chưa quen rẻ nhất với cơ chế facebook của thuốc hàng Hiệu có thể xịt ra tay xuất khẩu và massage nhẹ nhàng lấy hàng để thuốc thấm.
  • Trong thời gian bạn tình đang có thai hàng nhái , mới nhất các anh không nên sử dụng sản phẩm này đã qua sử dụng . gần nhất Nếu dùng nên sử dụng bao cao su Úc để đảm bảo sức khỏe cho bạn tình chính hãng và thai nhi.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc xịt Stud 200

1 miễn phí . Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 200 kéo dài mua sắm được bao lâu?

Qua tham khảo các thử nghiệm lâm sàng dễ dàng , Stud 200 giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm hiệu quả giá bán và kéo dài thời gian quan hệ thêm 10 bền , 15 phút đánh giá , 20 phút,… tự động và còn có trường hợp nhận hàng lên đến 30 phút.

2 sử dụng . Tại sao dùng Stud 200 lại có khả năng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đánh giá , kéo dài thế giới được thời gian quan hệ?

Câu trả lời xuất phát từ nguyên lý sau:

Stud 200 có chứa chất Lidocain 13% nổi tiếng , khi xịt chất này lên dương vật đăng ký , thuốc vận chuyển sẽ giúp gây tê cục bộ trên lớp da bên ngoài cửa hàng , làm giảm giá rẻ các xung điện thần kinh cảm giác truyền lên não bộ đẹp , từ đó làm giảm sự kích thích Hàn Quốc quá độ mới nhất , giúp cho anh em phái mạnh làm chủ hàng nhái được cảm xúc thanh toán , nhờ đó shopee mà kéo dài thời gian quan hệ kho hàng của mình lâu hơn qua app , chống lại giá rẻ được việc phóng tinh ngoài ý muốn.

Thời gian hiệu quả nhất sau khi xịt là từ 5 phút đến 60 phút mini , tùy vào lượng xịt lắp đặt , vì vậy bạn nên quan hệ trong khoảng thời gian này amazon để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất.

3 showroom . Stud 200 thực sự có tác dụng hỗ trợ trị xuất tinh sớm không?

Chúng tôi khẳng định là Có Úc . Không phải ngẫu nhiên Thái Lan mà sản phẩm Stud 200 lại lớn được ưa chuộng trên toàn thế giới ở đâu , hiện sản phẩm ăn trộm đã Mỹ được xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia mới nhất hàng Hiệu đã có một số lượng lớn to đã nước ngoài được bán trong suốt hơn 20 năm qua.

Thuốc xịt Stud 200 có thành phần chính là Lidocain ở đâu uy tín , đây là chất tiết kiệm được dùng phổ biến trong việc gây tệ nhẹ ở y khoa Đài Loan , khi xịt lên đầu tiết kiệm và thân dương vật tổng hợp sẽ làm giảm sự nhạy cảm thông minh và giúp bạn kiềm chế nhận xét được việc phóng tinh tham khảo của mình tốt hơn xưởng . Hầu hết có nên chọn các khách hàng đều hài lòng khi sử dụng chai xịt này địa chỉ , đây là thực tế chúng tôi ghi nhận lại mới nhất được từ phản ánh từ khách hàng trong suốt mấy năm qua.

4 tận nơi . Thuốc xịt Stud 200 có gây hại gì cho phụ nữ không?

Nhà sản xuất khẳng định là Không facebook . Stud 200 thương hiệu rất an toàn cho phụ nữ giá bán , hướng dẫn và thực tế bán hàng tại chúng tôi ghi nhận hỗ trợ được điều này tham khảo , chưa có trường hợp nào nói ảnh hướng đến phụ nữ an toàn , xưởng các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ở đâu nhé.

5 xuất khẩu . Cách phân biệt thuốc xịt STUD 200 hàng Thật nhập khẩu và Giả

mini Hiện nay Đài Loan , chai xịt Stud 200 đẹp đã xuất hiện hàng giả vệ sinh , kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Điều này làm cho khách hàng có nên chọn rất hoang mang nên Nhật Bản mọi người cần phải kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi mua.

vệ sinh Trên mỗi sản phẩm Stud 200 chính hãng đều có dán tem chống giả 3D hàng giả . ở đâu tốt Hơn nữa, sản phẩm chính hãng có mùi dễ chịu chiết khấu và nhẹ nhàng tham khảo , còn hàng giả có mùi khét khó chịu lấy hàng . Điều này gần nhất sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi mua hàng amazon , tránh việc mua phải hàng giả kém chất lượng,…

Tốt nhất bạn nên chọn mua tại cửa hàng uy tín chuyên về đẹp các mặt hàng sinh lý giá rẻ để xài cho an tâm.

 Bảng giá Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm loại tốt
Hãy xem tem chống hàng giả dán trên chai sản phẩm mới nhất để biết Stud 200 thật hay giả

Thuốc xịt Stud 200 có giá bao nhiêu?

nội địa Hiện nay trên thị trường giá Stud 200 đặt hàng dao động từ 350.000đ đến 450.000đ.

Đây là sản phẩm ngoại nhập nên chắc chắn facebook sẽ không có giá to quá rẻ. Vì vậy có nên chọn , bạn gặp nơi bán mức giá rẻ như cho tận nơi thì chắc chắn đó là hàng giả shopee , hàng nhái dễ dàng và không chất lượng.

Mua Stud 200 chính hãng ở đâu?

Như thanh lý đã nói ở trên giá bán lẻ , Stud 200 nằm trong danh sách thương hiệu các sản phẩm nhập khẩu về nước ta thông qua con đường xách tay lắp đặt . Chính vì vậy Thái Lan , chúng giao hàng sẽ không link web được bán tại kiểm tra các tiệm thuốc tây như xuất xứ các sản phẩm sản xuất trong nước.

Để mua thế giới được hàng chất lượng Nhật Bản , đảm bảo chính hãng showroom thì bạn bỏ sỉ có thể tham khảo tại đặt mua các đại lý chuyên mặt hàng sinh lý showroom . xuất khẩu Bên cạnh đó hàng Hiệu , bạn bảng giá cũng bảo hành có thể tham khảo từ người quen biết tổng hợp đã dùng qua sản phẩm mới nhất , tìm Đài Loan những review trên phản hồi các diễn đàn uy tín,…

Tại TPHCM đắt nhất để mua cao cấp được Stud 200 chính hãng bạn đắt nhất có thể đến trực tiếp cửa hàng online ở đâu , chắc chắn bạn sử dụng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm tiết kiệm . Shop bán cho khách quen chất lượng với số lượng lớn giảm giá đã dùng sản phẩm báo giá , khách yêu thích cửa hàng và giới thiệu bạn bè giá sỉ những người có nhu cầu sử dụng cho cửa hàng.

Còn trung tâm nếu bạn ở tỉnh thành khác đặt mua , chúng tôi kho hàng sẽ chuyển phát nhanh đến tận nơi trong thời gian sớm nhất.

 Bảng giá Thuốc Xịt Stud 200 Chống Xuất Tinh Sớm loại tốt
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Liên hệ Tư vấn tổng hợp , Báo giá & Đặt hàng:

SHOP BAO CAO SU ONLINE

Địa chỉ: Đường D2 nhận xét , Phường 03 kiểm tra , Quận Bình Thạnh chính hãng , TPHCM

Hotline + Zalo: 0938411000

=>> SHIP GRAB NHANH TẠI TPHCM có nên chọn , SHIP COD VỀ TỈNH 1 – 3 NGÀY

=>> GIAO HÀNG KÍN ĐÁO miễn phí , BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

=>> NHẬN HÀNG – KIỂM TRA HÀNG – THANH TOÁN

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bỏ sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo