Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1661

Danh mục: Máy massage cho Nữ

1.490.000₫ 2.483.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sextoy Thanh rung mini siêu mềm mại – Durex Soft Vibrator MS25A đặt hàng với đặt hàng với kết cấu mịn như nhung cung cấp , chức năng rung mạnh mẽ là một sextoy lý tưởng Mỹ để kích thích núm vú Trung Quốc , âm vật vận chuyển , âm đạo Mỹ , hậu môn mới nhất hoặc quà tặng bất cứ nơi nào bạn thích.

 Đại lý Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A hàng xách tay

Mô tả sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Sextoy Thanh rung mini siêu mềm mại – Durex Soft Vibrator MS25A
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới thủ dâm tốt nhất , địa chỉ các cặp vợ chồng Đài Loan , khuyến mãi các cặp đôi nam nữ
  • Chất liệu: Silicone siêu mềm mại online , cao cấp bảo hành và mềm mại nơi bán đặc biệt không gây kích ứng da hỗ trợ , không tác dụng phụ shop , an toàn cho người sử dụng
  • Kích thước sản phẩm: 11.2cm x 3.2cm
  • Chế độ rung: 8 chế độ rung
  • Pin: Sạc từ tính
  • Màu sắc : Vàng nhạt
  •  Đại lý Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A hàng xách tay

Mô tả sản phẩm:

Bạn có biết rằng kích thước kiểm tra của sản phẩm đồ chơi người lớn không chợ quá quan trọng trong việc làm cho người phụ nữ đạt cực khoái theo yêu cầu ? Và điều đó hoàn toàn đúng khi nói đến sản phẩm sextoy thanh rung mini siêu mềm- Durex Soft Vibrator theo yêu cầu của chúng tôi.

Chất liệu nhung sextoy mềm mịn nhận xét và chế độ rung cực mạnh thế giới rất lý tưởng an toàn để kích thích âm vật Đài Loan theo yêu cầu những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ danh sách . Hãy nhẹ nhàng đưa sản phẩm lướt trên cơ thể hướng dẫn của bạn hỗ trợ để kích thích núm vú showroom , âm vật Đức , môi âm hộ Hàn Quốc hoặc đấu giá bất cứ nơi nào bạn muốn phản hồi để khám phá cao cấp những cảm xúc dục tình ẩn chứa bên trong bạn nơi bán và tận hưởng hàng nhái những khoái cảm mãnh liệt chảy qua cơ thể bạn Lazada . Chế độ rung cực kỳ yên tĩnh nơi bán , khiến bạn cung cấp có thể tận hưởng khoái cảm ở khuyến mãi bất cứ nơi đâu! Tận hưởng một mình ở đâu uy tín hoặc bình luận với người tình amazon của bạn đặt hàng để tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo.

 Đại lý Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A hàng xách tay

Sản phẩm sextoy máy rung mini là sản phẩm đồ chơi người lớn kín đáo này Nhật Bản rất lý tưởng nước ngoài để đóng gói khuyến mãi và mang theo trong túi xách trung tâm của bạn ăn trộm , showroom để thanh toán có thể tận hưởng thông minh những khoái cảm thể xác ở địa chỉ bất cứ đâu bạn muốn.

Chế độ pin sạc từ tính Đức với chức năng rung mạnh mẽ có nên mua được thiết kế thảo luận để mang lại khoái cảm rung động đăng ký lên đến 2 giờ ở đâu . Chiếc máy giúp truyền cảm hứng cho bạn thương hiệu để khám phá rẻ nhất những thú vui mới quà tặng và giúp bạn có màn dạo đầu đầy kích thích trung tâm và mới mẻ hơn shopee .

Chiếc máy không chỉ có tác dụng kích thích rung cảm phản hồi và tăng cường trải nghiệm bảng giá của bạn có nên mua mà còn thanh toán có thể làm tăng sự thân mật giữa bạn mua sắm và người tình theo yêu cầu . Chức năng rung mạnh mẽ giúp kích thích âm vật kho hàng , khiến cô bé run rẩy vì sung sướng Pháp và toàn bộ cơ thể bạn đánh giá cũng hừng hực khí thế thảo luận để khám phá vận chuyển những thú vui mới tốt nhất , giúp bạn có có nên mua được tâm trạng cho màn dạo đầu mạo hiểm hơn giao hàng , kích tình hơn.

 Đại lý Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A hàng xách tay

đặt mua Bên cạnh đó cao cấp , báo giá với thiết kế không thấm nước shop và dễ dàng bật tắt nhanh nhất , sản phẩm còn lý tưởng qua app để bạn chơi một mình hàng giả cũng như sử dụng khuyến mãi với đối tác ở đâu của bạn thanh toán . Để đạt nội địa được khoái cảm tối đa mới nhất , hãy dành thời gian cho màn dạo đầu hàng nhái và thử trải nghiệm trung tâm những cảm giác khiến bạn thích thú nhất tham khảo , từ theo yêu cầu những cú chạm nhẹ đến rung động mạnh – đảm bảo cửa hàng sẽ khiến bạn nổi da gà nước ngoài và khiến bạn muốn nhiều tốt nhất hơn nữa danh sách .

giao hàng Nếu bạn dùng nó vận chuyển với người tình xuất khẩu của bạn vận chuyển thì hãy khiến cô nàng cong người vì sung sướng hàng Hiệu , rên rỉ van xin bạn lấp đầy âm đạo bằng dương vật cương cứng dũng mãnh nơi bán của bạn.

 Đại lý Sextoy Thanh Rung Mini Siêu Mềm Mại – DSV – MS27A hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Cung cấp Máy massage Magic Motion Umi giá rẻ

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo