Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1522

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.153.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : Massage và kích thích âm đạo hiệu quả gần nhất , giải tỏa căng thẳng và áp lực cuộc sống

Thể loại      : Đồ chơi tình dục

Xuất xứ      : China

Hãng sản xuất      : Durex

Chất liệu: Silicone ABS phân phối , an toàn lành tính đã qua sử dụng , không mùi

Màu sắc: Màu be

Kích thước sản phẩm: 19.5cm x 3.5cm

Rung:  đa tần số

Đặc điểm: Rung đầu và nhánh thanh lý , tay có xỏ ngón

Pin: sử dụng 2pin AAA

Chống thấm nước: giá bán lẻ tuyệt đối

 

Mô tả chi tiết

Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop là một loại đồ chơi tình dục vượt trội và tính năng thẩm mỹ cao mới nhất . Với chợ những thiết kế vô cùng đa năng mà sản phẩm mang lại chắc chắn qua app sẽ giúp bạn và người yêu giá bán của mình vượt qua giai đoạn nhàm chán trong tình yêu Đài Loan , sản xuất hơn nữa sản phẩm đồ chơi tình dục này là một cách kích thích hứng khởi cảm giác yêu cho giao hàng những nàng đang cô đơn chợ , thiếu bờ vai chàng trai kề cận.

Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop kích thích hứng khởi tình dục trong nàng

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?

Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop là sản phẩm vượt trội đăng ký với tính năng thẩm mỹ cao ở đâu uy tín , bề mặt sản phẩn trơn nhẵn mini , láng mịn tạo cảm giác mềm mại cho chị em khi sử dụng như là cậu nhỏ mua hàng của các chàng. Thiết kế đã qua sử dụng của dòng sản phẩm này cực kỳ đa năng ở chỗ có nhánh chính kích thích phía sâu âm đạo nhập khẩu đặc biệt là điểm G và hột le nội địa , còn nhánh ngón tay cái làm động tác rung ngoài âm đạo kích thích khu vực âm vật cực kỳ phê và sướng chất lượng . Cảm giác kho hàng được chạm thẳng tới Đài Loan những khu trung tâm Lazada , khơi dậy mãnh liệt so sánh những xúc cảm tuyệt vời trong quan hệ tình dục Trung Quốc của các nàng.

Máy rung điểm G   xuất khẩu sẽ xâm nhập cực sâu vào âm đạo và xoáy tung điểm G, khiến cho trái tim mới nhất của chị em phải thổn thức vì đạt đỉnh điểm trong sung sướng Pháp . Sản phẩm mới nhất với thiết kế cực kỳ tinh nghịch và táo bạo cho độ thụt sâu kích thích và tạo khoái cảm mạnh mẽ vô cùng lớn cho các nàng kiểm tra . xách tay Đặc biệt việc kích thích điểm G nhanh đắt nhất , mạnh và liên tục cực đã là lí do chính khiến cho chị em đang sử dụng lừa đảo sẽ khóc không thành tiếng. Âm đạo voucher của chị em bỏ sỉ sẽ sung sướng không ngớt chả khác nào như lắp đặt được quan hệ cùng người ấy.

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?

Các chị em còn đang là cánh chim lẻ loi hãy nhanh tay nắm thời cơ sở hữu ngay cho mình một Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop  nội địa để giải trí tìm kiếm sự khuây khỏa lúc áp lực hay mệt mỏi...Các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì càng không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này thảo luận , sự mới mẻ và độc đáo mà sản phẩm mang lại mini sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và lấy làm kinh ngạc.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop

Với Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loopchất lượng đời sống tình dục hằng ngày bảng giá của chị em Thái Lan sẽ có nên chọn được cải thiện và quan tâm nhiều hơn báo giá , vấn đề sinh lý lớn của chị em hàng giả sẽ luôn chính hãng được đáp ứng và thỏa mãn mới nhất , không còn phải hí hửng Úc với vẻ ngại ngùng sản xuất để yêu cầu chồng đáp ứng nhu cầu cao cấp , shopee cũng tiết kiệm sẽ không còn phải lo về việc chồng mau xuất tinh khiến khoái cảm tụt dốc không phanh shop , không còn phải lo lắng vì chồng mệt mỏi không chiều chị em nhận hàng được.

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?

Thiết kế cửa hàng của Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop nâng tầm kích thích một bậc cho các nàng đẹp . Khiến cho bảng giá những cô nàng độc thân đổi trả , sửa chữa những chị em khó đạt Thái Lan được đỉnh như đại lý mong muốn có nên chọn cũng phải hứng lên vì quá sung sướng có nên mua . Chế độ rung đa tần số khiến cho "cô bé" phân phối của chị em co bóp liên hồi tốt nhất , gây thổn thức.

Ngoài ra Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop siêu nhon nhã này còn mua sắm được thiết kế thông minh và tiện lợi  Lazada với quai cầm xỏ vào ngón tay vô cùng thích hợp cho phụ nữ không bị khó khăn trong việc cầm nắm vì bàn tay nhỏ nhắn và yếu đuối nước ngoài của các nàng có thể vô tình an toàn để rơi rớt dương vật giả trong khi thủ dâm vì quá sướng dẫn đến nguy cơ hư hỏng sản phẩm.  

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?

Các tần số từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ giúp cho việc "yêu" theo yêu cầu của chị em thêm phần sung sướng bội phần bảo hành , bảo đảm chinh phục miễn phí những chị em khó tính nhất lắp đặt . Dù chị em thích 1 mình hay các cặp vợ chồng muốn tạo cảm giác mới mẻ trong cuộc yêu thì không nên bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này.

Đặc điểm nổi bật có trong Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?
  • Massage và kích thích âm đạo ở đâu , giúp bạn tìm thấy niềm vui nhiều hơn
  • Chất liệu cao cấp:  ABS và silicone báo giá , an toàn miễn phí , không mùi và thân thiện chiết khấu với da
  • Không thấm nước: thiết kế chống thấm nước cho phép các massager cửa hàng để đã qua sử dụng được sử dụng trong khi tắm dưới vòi sen đổi trả , dễ dàng làm sạch
  • Siêu yên tĩnh xách tay , không gây tiếng ồn
  • Năng động tần số: miễn phí kết hợp tư vấn của cơ thể như các nhịp điệu

Thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng chợ , tinh khiết Úc nhưng lại mang vẻ quyến rũ hấp dẫn đến mê người danh sách của máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop thật sự làm chị em vô cùng phấn khích chính hãng . Chất liệu silicone mịn cộng vệ sinh với vẻ đẹp sang trọng ở đâu tốt , màu sắc bắt mắt lớn , cảm giác như khi dùng một máy mát xa cao cấp hiện đại bậc nhất trung tâm của hãng đồ chơi nổi tiếng thực cho cho bạn cảm giác yên tâm vô cùng.

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?

Máy rung giúp chị em có thể mát xa bên ngoài âm đạo thế giới , trong khúc dạo đầu khá chuẩn dịch vụ , giúp “cô bé” như thông minh được liều thuốc kích thích mãnh liệt và thực sự sung sướng tới cuồng dại facebook . Cảm giác sung sướng thống kê hơn nữa khi máy rung có thể cung cấp cho chị em nhiều tần số mới nhất , giống như xuất xứ những âm thanh rung động phân phối của sóng tình giúp cuộc yêu “một mình” hay cùng người ấy là cực kỳ thú vị.

Phần đầu rung thiết kế mini đặc biệt có gân cộm trên bề mặt khiến cho sự va chạm đấu giá của nó khi đi sâu bên trong âm đạo va chạm điểm G, kích thích lên thành âm đạo cực kỳ tê người làm chị em Mỹ sẽ từ trạng thái tỉnh táo đến trợn mắt vì quá đỗi sung sướng và ngọt ngào.

 Phân phối Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop có tốt không?

Giờ thì việc có người ấy hay không giá rẻ sẽ không còn quan trọng nữa bỏ sỉ bởi tổng hợp nếu chị em sở hữu bỏ sỉ được anh chàng rung liếm thụt sâu này việc thỏa mãn hay lên đỉnh chỉ còn là chuyện nhỏ mà thôi. 

Đối tượng sử dụng

  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình địa chỉ , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp shop để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 
  • Đối giảm giá với chất lượng những chị em đang cô đơn hay Đức những chị em phải ở xa người tình thì sản phẩm này khách hàng sẽ là sự lựa hoàn hảo thế giới , nó như một người đàn ông tuyệt vời biết chiều chuộng và đáp ứng hàng nhái được phản hồi mọi nhu cầu thương hiệu của chị em xách tay , Máy rung điểm G Durex Dual Head Vibrator Loop cảm giác chân thực giống như hơi ấm lắp đặt của dương vật đàn ông.
  • nhập khẩu Những cặp đôi mà người đàn ông không thể đáp ứng xách tay được nhu cầu sinh lý cho phái nữ
  • đánh giá Những cặp đôi muốn có cảm giác mạnh bỏ sỉ , có thể dùng sản phẩm rẻ nhất để bổ trợ thêm cho không khí tình dục thêm cuồng nhiệt và hoang dại.

Cách sử dụng sản phẩm mới nhất để mang lại hưng phấn tột độ

  • Bấm giữ khoảng 3 giây vào nút nguồn trên phần tay cầm khuyến mãi để khởi động sản phẩm xưởng . Tiếp theo bấm chọn chế độ rung phù hợp rồi mới tiến hành sử dụng sản phẩm
  • Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh thật sạch nội địa sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng bằng cồn y tế thanh lý , nước muối sinh lý

  • Bạn có thể sử dụng kèm gel bôi trơn lớn hoặc bao cao su chất lượng để tăng độ trơn mượt khi kích thích lên âm đạo

  • Kiểm tra và lắp pin đầy đủ trước khi sử dụng tận nơi , bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng hàng Hiệu , sạch amazon sẽ tránh bụi bẩn dẫn đến nhiễm trùng khi sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo