Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1633

Danh mục: Máy massage cho Nữ

985.000₫ 1.449.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Mát xa điểm G amazon , giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả

Chất liệu: Silicone mềm mại

Rung: 12 chế độ rung

Chiều dài sản phẩm: 13.2cm

Đường kính nấm: 5cm

Chống thấm nước: có

Trọng lượng: 129 gram

Pin: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm - một sản phẩm đồ chơi tình dục ngụy trang hoàn hảo cao cấp hình cây nấm lùn nhỏ xinh mang đến sự rên rỉ đầy âm ỉ trong vùng cấm địa chị em.Với tính chất vô cùng độc đáo theo yêu cầu và mới lạ Úc với thiết kế ngụy trang hiện đại bắt mắt chắc chắn Hàn Quốc sẽ làm chị em ngấy ngất vì sướng ở đâu và tràn lan nước vùng cấm địa cho xem.

Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm - sức hút gọi đến từ mong đợi xuất xứ của âm đạo

chiết khấu Chắc hẳn hướng dẫn những suy nghĩ tiki , lo lắng về khả năng làm tình miễn phí của bản thân  Hàn Quốc đặc biệt là chợ những chàng trai lần đầu tiên quan hệ tình dục. Lần đầu tiên giảm giá thì lúc nào trung tâm cũng vụng về khuyến mãi và thiếu xót tiki , nhiều khi là cả hai. Điều này dẫn tới hậu quả là xuất tinh cực kỳ sớm thương hiệu sẽ làm cho bạn tình mình cảm thấy hụt hẩng chất lượng , thiếu cảm xúc rẻ nhất và không đạt  kho hàng được đỉnh.

Đầu tiên là Chất liệu silicon siêu mềm mại tổng hợp của Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm thích hợp xoa nhẹ âm vật đánh giá , xoa bóp nhũ hoa hay nội địa các bộ phận nhạy cảm khác trên cơ thể quà tặng . Cảm giác mềm mại giá rẻ của nấm rung như vệ sinh được dương vật danh sách của chàng cọ xát nhập khẩu , mơn trớn khắp cơ thể khiến nàng thích thú nội địa và ham muốn làm tình.

 Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm


Thứ hai là công dụng đặt hàng của Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm  đặt hàng sẽ giúp bạn tình tận nơi của bạn bị kích thích nhanh nhất và gây hưng phấn trước khi bạn lâm trận hàng Hiệu Khi bạn sữ dụng máy massage điểm g hình nấm kim châm sẽ sữ dụng  danh sách được 7 chế độ rung khác nhau vô cùng đa dạng, đầu facebook của máy massage hoàn toàn trơn tru gợi cảm giá bán lẻ . Việc rung nhẹ đắt nhất sẽ kích thích tới giây thần kinh nữ giới gây hứng thú voucher . Dụng cụ massage này thế giới rất nhỏ gọn chính hãng và nguỵ trang nội địa rất tốt bạn hướng dẫn có thể sữ dụng làm sản phẩm trưng bày trong phòng khách  thống kê để tạo màu sắc cho căn nhà dịch vụ của bạn

 Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu

Máy rung thương hiệu với thiết kế hình nấm mang đến cho bạn một lớp ngụy trang kín đáo so sánh và thanh lịch showroom , đẹp để bạn giá bán có thể mang đi sửa chữa bất cứ đâu giá rẻ mà không thu hút sự chú ý xuất khẩu của bất kỳ ai bảo hành . Phần thân nấm rung đặt hàng được thiết kế hàng Hiệu với phần thân nấm rung kích thích điểm G ăn trộm và vị trí điều khiển miễn phí của cục rung phân phối . Phần mũ nấm tương tự như bao quy đầu vệ sinh được thiết kế phía trên bình luận , mềm mại shop tuyệt đối giúp mũ nấm Pháp có thể cử động thoải mái.

Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm đẹp với Đức những công dụng thu hút phái đẹp cực kì

 Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu

Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm hướng dẫn được thiết kế tận nơi rất độc đáo mua hàng và sang trọng mini , chỉ cần nhìn là muốn thủ dâm Đài Loan với hai màu nhã nhặn - nữ tính bình luận . Sản phẩm bảng giá được làm từ silicon cao cấp bảng giá rất mềm đẹp hỗ trợ , ở đâu tốt và an toàn Nhật Bản với người sử dụng. Một sản phẩm tuyệt vời mua sắm và hấp dẫn lẫn voucher các chị em ăn trộm và chàng trai.

Không đánh giá những thủ dâm âm đạo khuyến mãi và hỗ trợ dạo đầu hướng dẫn , máy còn giúp mát xa lưng xuất khẩu , cổ lắp đặt , ngực sau một ngày làm việc căng thẳng hàng nhái , kể cả theo yêu cầu những điểm nhạy cảm ở đâu uy tín sẽ càng tăng thêm khoái cảm như ngực có nên mua , âm đạo.

Máy rung nơi bán với thiết kế giống như chiếc nấm cung cấp cho bạn một lớp ngụy trang kín đáo giá rẻ và trang nhã khuyến mãi , giúp bạn Nhật Bản có thể mang chúng đi mini bất cứ đâu xuất xứ mà không thu hút sự chú ý đấu giá của bất kỳ ai đại lý . Phần thân nấm rung bảo hành được thiết kế theo yêu cầu với phần thân nấm rung kích thích điểm G đặt mua và vị trí điều khiển link web của cục rung chất lượng . Phần mũ nấm giống như bao quy đầu nhập hàng được thiết kế phía trên nhập khẩu , mềm mại tại nhà tuyệt đối giúp mũ nấm theo yêu cầu có thể di chuyển theo ý muốn.

Đầu còn lại làm nhiệm vụ  miễn phí của một người đàn ông trưởng thành phụ kiện để đưa nàng đi vào ở đâu uy tín những cơn mê tình ái Trung Quốc , bằng việc thọc sâu bên trong âm đạo xuất xứ và ngoáy liên tục thảo luận không ngừng khiến bạn rên rỉ thương hiệu và nhắm nghiền mắt lại vì sướng.

 Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu  Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu

Điểm ưu nữa link web của sản phẩm là rung ở đâu rất êm link web , khả năng gây ồn là không có.

 Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu  Shop bán Máy mát xa điểm G cao cấp Pretty love hình cây nấm chày rung nhập khẩu Máy mát xa âm đạo siêu sướng hình nấm

Cách sử dụng sản phẩm thanh lý để mang lại hưng phấn tột độ

  • Cần vệ sinh sản phẩm đổi trả với dung dịch muối y tế, cồn nhập khẩu hoặc dung dịch vệ sinh phụ nữ trước khi sử dụng thương hiệu để bảo đảm an toàn tiki , tránh viêm nhiễm phản hồi của vi khuẩn
  • Sạc đầy pin cho máy rung giá rẻ để tránh làm cuộc yêu nửa chừng mất vui bảng giá , quà tặng sau đó gắn lên mặt phẳng bạn thích
  • Sử dụng kết hợp đẹp với gel bôi trơn trung tâm để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín đại lý , đồng thời màng lại cảm giác trơn trượt ướt át.
  • Chọn kiểu rung phù hợp mini và tận hưởng khoái cảm.
  • Sau khi sử dụng xong tháo pin thanh toán , vệ sinh dương vật lại bằng nước sạch nhập khẩu , bảo quản nơi khô ráo thoáng mát bảng giá , tránh ánh nắng trực tiếp nhận hàng và nhiệt độ cao.
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình xuất xứ , người yêu cao cấp có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp Đức để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Cung cấp Máy massage Magic Motion Umi giá rẻ

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo