Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3414

Danh mục: Máy massage cho Nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp tiki được ưa chuộng qua app của thương hiệu Lovehoney giảm giá . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” dễ dàng . Kiểu dáng hấp dẫn Trung Quốc với nhánh rung tai thỏ cuốn hút hàng nhái , sản phẩm toát lên vẻ đẹp tự động của sự tinh tế Đài Loan . Kết hợp sản xuất với chế độ rung thụt đa chức năng nội địa , dương vật giả kho hàng sẽ là người tình tuyệt vận chuyển để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý chiết khấu của bản thân.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

Vẻ ngoài mạnh mẽ sản xuất với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo xuất khẩu được thiết kế đắt nhất để mang đến cho bạn hướng dẫn những cảm xúc mãnh liệt nhất xuất xứ . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại xuất xứ của BDSM có nên mua , sextoy Nhật Bản sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn mua sắm và mạnh mẽ gần nhất . Kích thước lớn 38x240(mm) dịch vụ sẽ là điều kích thích đối Hàn Quốc với tận nơi những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ lừa đảo . Trục đẩy cong cung cấp và phần đầu phồng to hoàn hảo nước ngoài để nàng nhanh nhất có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt lớn và thỏ” đặt mua . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo shop của nàng vệ sinh thì nhánh rung tai thỏ chính hãng sẽ "hôn" liên tục hột le đẹp của bạn.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

lớn Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau trung tâm sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng báo giá . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn giá rẻ , nàng giá rẻ sẽ vệ sinh được cảm nhận khoái cảm kép cả trong khuyến mãi và ngoài “cô bé” xuất xứ , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn đặt mua và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl hướng dẫn của Lovehoney ăn trộm được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung kho hàng . chính hãng Bên cạnh đó dồ chơi kích dục mini cũng có nên mua rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da tận nơi của nàng hướng dẫn . Sản phẩm kho hàng cũng nội địa đã online được kiểm duyệt y tế tại nhà đã đảm bảo không gây kích ứng da quà tặng , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator tự động sẽ khiến bạn bất ngờ tận nơi với sự hoạt động nhanh nhất của nó shopee . nhập khẩu Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ nổi tiếng sẽ không gây ra nhiều tiếng động mua sắm . Sự êm ái đến khó tin này voucher sẽ đáp ứng cho khuyến mãi những ai thích sự cao cấp riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt nhập khẩu và 12 kiểu rung khác nhau xuất khẩu . Hãy bắt đầu bằng phụ kiện những tần số nhẹ nhàng nhất tiết kiệm để dạo đầu hàng Hiệu . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt thống kê , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt khuyến mãi hơn nữa cho cơn cực khoái giá rẻ của bạn ăn trộm . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc nhập khẩu để cảm nhận kích thích kép giá sỉ hoặc sử dụng nhanh nhất riêng lẻ sản xuất để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi tham khảo của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn facebook để bật chế độ thụt đầu tiên nhập hàng , ấn nhả mới nhất để thay đổi 3 tốc độ nhận hàng . Ấn giữ 2 giây shop để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ lấy hàng để bật chế độ rung đầu tiên nhận hàng , ấn nhả siêu thị để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau địa chỉ . Ấn giữ 2 giây facebook để tắt chức năng rung.

Ngoài ra dễ dàng , máy thủ dâm nữ này còn quà tặng có thể khóa chức năng sử dụng địa chỉ . Điều này thực sự phù hợp cho xuất khẩu những ai hay đi công tác hay du lịch voucher để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển thống kê . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây chất lượng để bật/tắt chức năng khóa qua app . Nhờ vậy bạn cửa hàng có thể hoàn toàn yên tâm Úc rẻ nhất có thể sử dụng sản phẩm khi cần phụ kiện mà không lo hết pin.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối link web với nhiều thiết bị. Bạn cửa hàng có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop so sánh , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng lừa đảo . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục facebook , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp

Khả năng chống thấm nước hàng nhái khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước có nên chọn khá tốt ở đâu . Nhờ đó chị em Nhật Bản có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi giá rẻ của mình vệ sinh . Tần số rung trung tâm vẫn không hề thay đổi kho hàng để bạn miễn phí có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn sửa chữa . Tuy nhiên tại nhà cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước hướng dẫn quá lâu hay tận nơi để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

miễn phí Bên cạnh đó tiết kiệm , tận nơi nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho nơi nào các cặp đôi yêu xa hướng dẫn thì Lovense Osci 2 Úc sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

So sánh Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney cao cấp
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Cung cấp Máy massage Magic Motion Umi giá rẻ

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo