Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1478

Danh mục: Dương vật giả đa năng

990.000₫ 1.293.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Công dụng: dương vật giả trái chuối có giúp tự sướng ngụy trang

Chất liệu: silicon mềm mại có gai nổi

Kích thước: 13cm x 3cm

Chức năng: rung cực đỉnh

Nguồn: sạc bằng cáp USB

Thương hiệu: Moylan

Xuất xứ: HongKong

Mô tả chi tiết

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là sản phẩm đồ chơi tình dục tình dục vô cùng thú vị ở đâu uy tín và đáng yêu dành cho nhập hàng tất cả chị em phụ nữ mới nhất . Dù phân phối các bạn nữ có đang cô đơn hay không nội địa , shop nghĩ rằng bạn có nên mua cũng nên sỡ hữu cho mình một dương vật giả hình trái chuối vì độ đáng yêu giảm giá của sản phẩm là không thể bàn cãi có nên chọn , góp phần đem đến cho phái đẹp Hàn Quốc những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn không cần phải sử dụng nhiều đấu giá , chỉ cần ngắm nhìn màu vàng chuối chợ và hình dáng thon thon đáng yêu giảm giá của em nó thôi danh sách thì nổi tiếng mọi stress hay lo âu gần nhất cũng tận nơi sẽ bị đánh bay phần nào khách hàng , đăng ký quá chán đời giảm giá ? Bạn chỉ cần tháo nắp ngụy trang facebook , bật chế độ rung thảo luận và nhẹ nhàng tận hưởng cơn sướng cuồn cuộn.

Dương vật thủ dâm hình trái chuối - Trái chuối quý hiếm sản xuất được định giá gần 1 triệu

 Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không?

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là loại đồ chơi tình dục mang dáng vẻ thon dài đáng yêu Lazada , nhìn bề ngoài sản phẩm vận chuyển khá bắt mắt xách tay với màu sắc vàng rỡ ưa nhìn dễ thương vô cùng.Dương vật  giả trái chuối thanh toán được tích hợp 7 tính năng tần số rung đi cùng thêm 7 cường độ khác nhau từ mạnh tới nhẹ cho 49 kiểu rung  voucher có thể sử dụng xuất khẩu . Một tính năng hùng vĩ mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho chị em.

 Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không?

Các anh nên sử dụng ngay Dương vật thủ dâm hình trái chuối phân phối để kích thích đối tác phấn khích ngay trong màn dạo đầu vận chuyển , tăng thêm ham muốn lừa đảo và cảm giác sung sướng cho bạn tình.

Cách chị em đang cô đơn lẻ bóng rẻ nhất cũng đừng bỏ qua sản phẩm này hỗ trợ nhé lắp đặt , sản phẩm thật sự báo giá rất thú vị.

Chỉ cần mệt mỏi vì amazon bất cứ chuyện gì xuất khẩu , nhận xét bất cứ lúc nào giá rẻ , tháo nắp ngụy trang hình chuối ra tư vấn , cơn sướng nơi nào sẽ liên tục ập tới tự động và bắt nhịp quay cuồng trong âm đạo sản xuất của phái đẹp.

 Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không?

Vì sao bỏ sỉ các chị em nên sở hữu ngay lập tức cho mình một cậu bé Dương vật thủ dâm hình trái chuối đáng yêu

 Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không? Ngụy trang - rung - sạc nhanh bỏ sỉ và mềm dẻo là bốn đặc trưng giá rẻ của sản phẩm

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là dòng sản phẩm mới nhất trung tâm và đa tính năng nhất  đẹp của nhà sản xuất Moylan hàng nhái , thiết kế sáng tạo che khuất cái nhìn đầu tiên dịch vụ của to mọi người thanh toán . hình dáng một trái chuối là một dương vật đầy táo bạo tạo cho nàng cảm giác bay bay như đang trên trốn tiên cảnh. Dương vật thủ dâm hình trái chuối là sản phẩm rẻ nhất được mô phỏng giống dương vật người đàn ông thật 100% từ kích thước đến đường gân máu trên thân.

 Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không? Chiều dài phù hợp - trọng lượng nhẹ  Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không? Thời gian sạc chỉ một giờ Thái Lan nhưng thời gian sử dụng đến gấp đôi

Dương vật thủ dâm hình trái chuối là dòng dương vật giả mini rung điểm đầu dương vật danh sách với size nhỏ mang đến sự chân thật đặt mua và gần gũi nhất đánh giá , ở đâu rất phù hợp Hàn Quốc với chị em mới lần đầu tiếp xúc Đài Loan với đồ chơi tình dục đặt mua , cần sự an toàn - nhẹ nhàng giảm giá và sạch tốt nhất sẽ. Sản phẩm ăn trộm với khả năng rung nhịp nhàng từ nhẹ tới mạnh tại điểm đầu dương vật hàng Hiệu và dễ dàng kích thích nhiều điểm G cùng lúc bên trong âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm mới lạ.

 Shop bán Dương vật thủ dâm cho nữ cao cấp tự động hình trái chuối Ngụy Trang có tốt không? Bán kính 3.5cm - chiều dài gần 14cm thật sự thích hợp Mỹ để giải tỏa căng thẳng

Dương vật thủ dâm hình trái chuối có nổi gân toàn thân Lazada , giúp cho hàng nhái những chị em có điểm G ẩn sâu bên trong hàng nhái cũng dễ dàng hỗ trợ được kích thích hơn mua hàng , nơi bán ngoài ra phần thân dương vật cửa hàng được thiết kế nhỏ gọn quà tặng , dễ dàng báo giá và tiện lợi mỗi khi cất giữ xách tay hoặc mang theo bên mình giá rẻ . Sản phẩm đồ chơi tình dục này sử dụng pin sạc cho chế độ rung từ nhẹ tới mạnh so sánh , rung cùng lúc toàn thân dương vật.

Với Dương vật thủ dâm hình trái chuối theo yêu cầu sẽ không phải lo lắng hay căng thẳng về cuộc sống tình dục rẻ nhất của bản thân nữa shopee . Dù cho có chàng bên cạnh bạn mỗi tối hay không tiết kiệm , địa chỉ dù cho bạn đang cô đơn hay đang hạnh phúc trong vòng tay - dương vật giả hình chuối nổi tiếng cũng nơi nào sẽ luôn bên bạn thống kê , đáp ứng nhu cầu thể xác chất lượng của bạn khách hàng bất cứ khi nào vệ sinh và ở đâu nội địa , miễn là bạn mang theo sản phẩm bên cạnh.

Sử dụng Dương vật thủ dâm hình trái chuối đúng cách nơi bán để mang lại hiệu quả sung sướng bất ngờ

  • Vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ bằng nước hoặt cồn y tế trước Hàn Quốc và sau khi sử dụng.
  • Lắp pin vào thanh lý và kiểm tra hoạt động kiểm tra của sản phẩm
  • Cho một lớp gel bôi trơn lên sản phẩm hoặc  mới nhất có thể dùng bao cao su nhanh nhất để đảm bảo độ trơn giúp thao tác nhẹ nhàng đánh giá mà ko bị tổn thương cho cô bé.
  • Từ từ nhẹ nhàng đưa Dương vật thủ dâm hình trái chuối vào cung cấp và chọn chế độ rung phù hợp xưởng với nhu cầu sử dụng.
  • Vệ sinh sạch tham khảo sẽ  ở đâu uy tín và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát khi sử dụng xong xuất xứ , thanh toán tuyệt đối không sử dụng sản phẩm chung ở đâu uy tín với người khác vì có nên mua có thể lây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo