Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1467

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.590.000₫ 2.891.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Thủ dâm nữ thông minh , giải tỏa bồn chồn vì nhu cầu sinh lý

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp chính hãng rất an toàn cho sức khỏe xưởng của người sử dụng.

Chiều dài tổng: 30cm

Chiều dài sử dụng: 22cm

Đường kính sản phẩm: 5.3cm

Rung: Không rung

Thương hiệu: LoveToy

Màu sắc: Da người

Mô tả chi tiết

Với các cặp đôi thích dùng sản phẩm hỗ trợ kích thích quan hệ tình dục, Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size  là một  đồ chơi tình dục tình dục không thể nào bỏ qua thế giới . Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Siêu Mềm thích hợp cho kiểm tra những chị em ưa thích dòng dương vật khủng siêu mềm tại nhà bởi nó có thể ôm trọn và đi sâu hơn vào "cô bé" giá sỉ của chị em giúp chạm tới điểm G một cách thích thú nhất.

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Có An Toàn Và Đúng Nhãn Hiệu Không

Mỹ Những khách hàng đẳng cấp luôn chọn lựa phụ kiện những sản phẩm đẳng cấp và đồ chơi tình dục này  trung tâm cũng không ngoại lệ thanh lý . Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size qua app với độ mềm mịn chân thật hơn bao giờ hết ở đâu uy tín , tạo cảm giác chân thật nhất và khách hàng đặc biệt là an toàn cho sức khỏe. chính là sản phẩm bạn cần tìm và đạt các tiêu chuẩn khắt khe gần nhất của USA về độ mềm mịn và chân thật.

 Sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size giá sỉ

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Làm Chị Em Lên Đỉnh Nhiều Quá Chịu Không Nổi

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size có khả năng hít tường giá bán lẻ , bám chặt vào bề mặt kính trung tâm , gạch men đã qua sử dụng , mặt bàn cực dễ dàng vệ sinh . Giúp bạn tận hưởng cảm giác lên đỉnh bất kì nơi đâu và bất kì chỗ nào lắp đặt với giá bán những tư thế mà bạn ưa thích hàng nhái . Món đồ chơi tình dục này sẵn sàng sát cánh bên bạn trong tư vấn những chuyến công tác xa nhà báo giá , đắt nhất hoặc giá rẻ những chuyến du lịch đầy phấn khởi voucher , chỉ cần bạn muốn là Dương Vật 2 Lớp Da Siêu Mềm tư vấn sẽ xuất hiện mà làm bạn phê như con tê tê.

Sản phẩm thực sự gây kích thích không giảm giá những địa chỉ bởi sự to bự mà về bề ngang mà còn ở chiều dài cực khủng giá rẻ sẽ đi sâu vào trong âm đạo và náo tung điểm G đại lý , làm cho chị em tận hưởng cơn cực khoái không đếm xuể thống kê , bề ngang to dần khi đi vào trong thành âm đạo theo yêu cầu sẽ ôm chặt lấy dương vật ở đâu tốt , tăng kích thích cho chị em làm chị em phải rên rỉ cả cuộc yêu.

 Sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size giá sỉ
Thủ Dâm Với Cậu Nhỏ Khurng Thế Này Sao Lại Không Sướng

Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size Silicon nội địa với gân to kéo dài từ đầu xuống thân xưởng , xoắn quanh dương vật thật thích rẻ nhất , mới nhìn thôi là đã thèm rồi báo giá . Dương vật hình cong và đứng thẳng khi hít vào tường nhận hàng để các bạn có thể sáng tạo xách tay bất cứ tư thế tự sướng nào mà bạn thích quà tặng , đầu khấc đặt mua của dương vật giả đỏ hồng kích thích hứng khởi tình dục trong bạn hướng dẫn , đảm bảo mới nhìn thôi b phản hồi sẽ muốn oral (quan hệ đường miệng) ngay cho xem. Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size  Pháp sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size kích thích âm đạo

Chất liệu Silicon cao cấp mềm mại đã qua sử dụng , dẻo dai Hàn Quốc , đàn hồi cực tốt có thể uốn cong duỗi thoải mái mà không hề bị biến dạng nổi tiếng . Đây chính là điểm nổi bật chất lượng của Dương Vật 2 Lớp Da Siêu Mềm phân phối . Mô phỏng hình dáng thật chất lượng của dương vật đến từng chi tiết bỏ sỉ , độ giống thật 99% mamg đến cho bạn trải nghiệm cảm giác dùng sextoy giả giảm giá nhưng sướng như đang làm tình thật sự to . Độ mềm mại và uốn cong dẻo đi sâu vào âm đạo gần nhất , tư thế cưỡi ngựa thật đã và sung.

 Sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size giá sỉ
Silicon Mềm Mịn An Toàn Tạo Cảm Giác Cọ Sát Chân Thực

Cách giúp nàng thỏa mãn và sung sướng  hơn mỗi khi quan hệ chính là đưa đồ chơi tình dục cao cấp - Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size vào cơ thể làm cô bé dãn nở và ướt át trơn trượt ngay trong khoảnh khắc đầu cuộc yêu tiki . Sản phẩm không gây kích ứng hay bất kỳ phản ứng phụ nào cho làn da Mỹ của bạn- Được sản xuất phân phối bởi hãng đồ chơi tình dụng LoveToy nổi tiếng Anh có giấy chứng nhận và kiểm duyệt chặt chẽ Thái Lan . Điều này ăn trộm sẽ giúp bạn yên tâm và tin tưởng sản phẩm đánh giá của Shop Bao Cao Yêu chúng tôi quà tặng hơn nữa và hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài giá rẻ , chỉ cần giữ vệ sinh sạch giá bán sẽ là quà tặng được.

 Sỉ Dương vật siêu khủng LoveToy- the King size giá sỉ

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng đại lý để kích thích màn dạo đầu chất lượng với nàng thật hoàn hảo rẻ nhất , ngọt ngào. 
  • Sử dụng kết hợp nhận hàng với gel bôi trơn hỗ trợ để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình đặt mua , người yêu có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp tận nơi để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh. 

Cách sử dụng sản phẩm facebook để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh sạch tham khảo sẽ sản phẩm trước khi sử dụng
  • Sử dụng thêm gel bôi trơn cung cấp hoặc bao cao su Trung Quốc để việc ra vào âm đạo dễ dàng hơn.
  • Sau khi sử dụng xong bạn vệ sinh sạch qua app sẽ bảo quản nơi khô thoáng nơi nào , tránh nơi có nhiệt độ cao nước ngoài , ảnh hưởng đến sản phẩm.

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách showroom để có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm danh sách , bạn cần rửa sơ qua shop với nước sạch giao hàng để khuyến mãi những chất dịch lưu trong quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm ở đâu uy tín , không dùng nước sôi khách hàng để vệ sinh vì nhanh nhất sẽ khiến sản phẩm nóng chảy Úc , hư mòn mất đi tính chất vốn có và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng miễn phí , nhận hàng hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch... 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo