Chày rung tình yêu mát xa sung sướng cho cô bé Ovo F9

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1622

Danh mục: Máy massage cho Nữ

2.200.000₫ 3.143.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng  : rung thụt mát xa đá liếm hột le đăng ký và cô bé bao phê

Công dụng : giải tỏa áp lực sinh lý nữ tuyệt vời

Nguồn: sạc qua cáp USB

Xuất xứ : USA

Chiều dài sử dụng: 21.1cm

Đường kính: 4.24cm

Màu sắc :trắng hoặc  tím

Hãng sản xuất : OVO

Chất liệu : silicon ABS cao cấp

Mô tả chi tiết

Chày rung tình yêu OVO F9 là sản phẩm Chày rung lưỡi liếm vô cùng bình luận đặc biệt tại nhà với thiết kế rung ngoáy mát xa âm đạo lại trơn trượt mịn màng nhận xét bởi chất liệu silicon cao cấp có trong sản phẩm. Anh bạn này miễn phí sẽ kích thích trong online và ngoài phụ kiện , thảo luận với phần đầu giống chày rung AV có tác dụng rung mát xa khu vực âm vật kích thích trong khúc dạo đầu.

 So sánh Chày rung tình yêu mát xa sung sướng cho cô bé Ovo F9 chính hãng

Chày rung tình yêu OVO F9 khiến chị em không còn tỉnh táo tại nhà mà phải rung lên bần bật vì phê con dê

Chày rung tình yêu OVO F9 là đồ chơi tình dục thu hút đông đảo phái đẹp sử dụng qua app hiện nay to . Thiết kế tiết kiệm của sản phẩm lắp đặt được mô phỏng theo dương vật thật gần nhất của người đàn ông khỏe mạnh đăng ký nhưng nhập khẩu được cách điệu lại phản hồi với đường nét tinh tế hàng nhái và sang trọng vô cùng đảm bảo tính ưu việt giá bán lẻ và tinh tế cho sản phẩm.

 So sánh Chày rung tình yêu mát xa sung sướng cho cô bé Ovo F9 chính hãng

Từ khi ra mắt qua app , sản phẩm xuất khẩu đã khiến cho Nhật Bản các nàng phải chao đảo báo giá , tính năng hiện đại thống kê , miễn phí được cải tiến hơn nước ngoài với phần đuôi ngoáy nên nó dễ dàng chinh phục chị em nhiều khách hàng hơn nữa.

 So sánh Chày rung tình yêu mát xa sung sướng cho cô bé Ovo F9 chính hãng

Nhẹ nhàn đưa Chày rung tình yêu OVO F9 len lỏi xuất xứ được vào sâu bên trong "cô bé" chiết khấu thì nhập khẩu sẽ phù phép mê giá bán hoặc trong cấm địa ấy tạo cho chị em sự sung sướng hơn cả khi lên đỉnh bình luận với người tình thật - chưa chắc dương vật thật bảo hành của cánh mày râu Úc có thể chạm tới shopee và thỏa mãn cao cấp được đã qua sử dụng những vị trí khó nhằn trong âm đạo.Phần đuôi ngoáy tham khảo với thiết kế chuyên mát xa chạm nhẹ có độ mềm mại hơn giúp anh chàng “tấn công” mạnh mẽ vào khu vực bên trong “cô bé” giúp kích thích điểm G khiến nàng sung sướng tột đỉnh.

Sản phẩm giá bán được đảm bảo an toàn chiết khấu với lớp phủ silicon y tế cao cấp đạt chuẩn chất lượng Châu Âu phụ kiện , độ mịn màng Úc của sản phẩm đảm bảo trơn tru hơn mỗi khi chạm tới âm đạo đổi trả của chi em khiến bạn không thể cưỡng lại sự hấp dẫn mê mang bí ẩn.

 So sánh Chày rung tình yêu mát xa sung sướng cho cô bé Ovo F9 chính hãng

có nên chọn Nếu mua sắm các nàng đang muốn tìm cho mình một dương vật giả cao cấp massage và thụt ngoáy cực mạnh khu vực âm đạo thì Chày rung tình yêu OVO F9 là sự lựa chọn  Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua giá bán lẻ được đăng ký . Dương vật ăn trộm với nguồn năng lượng mới lạ này đặt mua sẽ giúp nữ giới chìm đắm trong sung sướng khoái cảm link web , tột đỉnh hạnh phúc.

Chị em Úc có thể tha hồ thủ dâm khắp báo giá mọi nơi vì sản phẩm đảm bảo độ ồn Đài Loan mà nó mang đến giá rẻ sẽ không thể nghe thấy thông minh bởi bất kỳ ai Mỹ . Với đa chế độ rung cho bảo hành các nàng nước ngoài những cung bậc cảm xúc yêu thương cháy bỏng nhập khẩu xuất khẩu đặc biệt kích thích đẹp để đưa sửa chữa các nàng đạt tới khoái cảm chiết khấu mong muốn trong quan hệ tình dục.

 So sánh Chày rung tình yêu mát xa sung sướng cho cô bé Ovo F9 chính hãng

vệ sinh Khi xuất xứ đã lên đỉnh gần nhất thì chị em nhớ đừng khóc thét rên la trong sung sướng có nên chọn nhé an toàn , vì Pháp có thể hướng dẫn mọi người lắp đặt sẽ phát hiện đó. Cô bé thảo luận sẽ  siêu thị được kích thích đa điểm từ bên là điểm G trong âm đạo lẫn bên ngoài âm vật dẫn dắt chị em lên đỉnh khoái cảm trong thời gian sớm nhất.

Sử dụng Chày rung tình yêu OVO F9 là một trong nhập khẩu những cách làm cho phụ nữ sướng trong tình dục hỗ trợ hiện nay an toàn . Với ngoại hình độc đáo Pháp , đi đôi khả năng kích thích siêu đỉnh link web , đồ chơi hoàn toàn cho người dùng ở đâu uy tín những cảm hứng phê đến tận mây xanh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
Cung cấp Máy massage Magic Motion Umi giá rẻ

Máy massage Magic Motion Umi

1.200.000₫1.622.000₫
(11)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo