Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1183

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

350.000₫ 412.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Từ lâu Thái Lan , sinh lý nam luôn là vấn đề đặt mua được quan tâm ở hầu hết phái mạnh nhập khẩu , sửa chữa bởi nó là một phần nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống nhập khẩu và quyết định hạnh phúc Thái Lan của hôn nhân mới nhất . lớn Nếu gặp phải vấn đề về yếu sinh lý xuất tinh sớm an toàn sẽ khiến cho nam giới cảm thấy tự ti và mất cảm giác “sung sướng” khi yêu.

Vì vậy mua hàng để giúp quý ônh tự tin chinh phục bạn tình tại nhà , trên thị trường bình luận hiện nay cho ra mắt sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax giúp nam giới kiểm soát việc xuất tinh sử dụng , kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn online và nâng cao chất lượng cuộc “yêu”.

Thông tin chi tiết về chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax

  • Thương hiệu: Vimax
  • Xuất xứ: Canada
  • Thành phần: Thảo dược
  • Dung tích: 15ml
  • Quy cách: 1 chai / hộp

Chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax là gì?

Chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax là một sản phẩm cao cấp dành cho nam giới có nguồn gốc xuất xứ từ Canada, giá bán được sử dụng lừa đảo để xịt vào dương vật 5 phút trước khi quan hệ nơi bán sẽ giúp gia tăng thời gian xuất tinh lâu hơn bình thường gấp nhiều lần.

Chỉ cần một lượng nhỏ Vimax nam giới hoàn toàn phụ kiện có thể điều khiển cuộc yêu theo tận nơi mong muốn nhập khẩu của mình đắt nhất và tận hưởng thế giới những cảm xúc thăng hoa trong chốn phòng the.

Sản phẩm giúp gây tê dần ở dương vật shop , qua app đặc biệt là tập trung chủ yếu vào đầu cậu nhỏ Đức . Vì thế báo giá thảo luận các xung thần kinh kích thích cảm giác hưng phấn nhanh chóng truyền từ dv lên trung khu bộ não kiểm soát ngăn cản Đức được shop quá trình xuất tinh sớm.

 Bảng giá Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml giá tốt

Thành phần

Thành phần chính có trong chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax là dễ dàng các loại thảo dược quý hiếm trong thiên nhiên bảng giá đã giá sỉ được nghiên cứu to và chứng minh không xuất khẩu những có công dụng hữu ích đến khả năng sinh lý đăng ký của nam giới facebook , vệ sinh mà còn nhanh nhất rất lành tính tư vấn và an toàn cho người sử dụng.

  • Borneolum Syntheticum (Chiết xuất từ cây long não): Tạo cảm giác hưng phấn cung cấp , thư thái giá bán lẻ . Giúp tăng cường hô hấp giá bán lẻ và giúp khí huyết lưu thông voucher . Nhờ vậy Úc , dương vật nhận mới nhất được “năng lượng” giảm giá , cơ thể nam giới lấy lại tự tin trong mắt bạn tình.
  • Cnidium monnieri (Cây xà xàng): Đây là vị thuốc thường gần nhất được sử dụng trong Đông y thế giới , giúp bổ thận lấy hàng , cường dương thanh toán , ích thận xuất xứ và chuyên trị giảm giá các chứng liệt dương,…
  • Natural herbal extracts (Cây tầm ma): Có tác dụng trong việc điều trị bình luận các bệnh về tuyến tiền liệt Hàn Quốc , giúp làm giảm đau nhức phía trong do tuyến tiền liệt phù nề lành tính.
  • Sophora flavescens (Khổ sâm): Là một loại dược liệu thương so sánh được sử dụng trong Đông y giúp hỗ trợ điều trị có nên chọn các chứng liên quan đến xuất tinh như: Di tinh danh sách , mộng tinh thanh lý , hoạt tinh,…
  • Tinh chất bạc hà: Có tác dụng sát khuẩn nội địa và kháng khuẩn cho dương vật kiểm tra sẽ tạo cảm giác cực kỳ hưng phấn cho nam giới kèm theo hương thơm tạo sự dễ chịu cho người sử dụng.

 Bảng giá Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml giá tốt

Công dụng

Sản phẩm đem lại xách tay những công dụng tuyệt vời như:

  • Ngăn cản tình trạng xuất tinh sớm đã qua sử dụng , tận nơi hoặc cuộc yêu chưa đạt khoái cảm chiết khấu nhưng giá rẻ đã xuất tinh voucher , khi xịt thuốc tổng hợp sẽ giúp kiềm chế ăn trộm được tình trạng xuất tinh mất kiểm soát trong ở đâu uy tín quá trình quan hệ.
  • tận nơi Khi sử dụng nổi tiếng , thuốc ăn trộm sẽ có tác dụng kéo dài thêm thời gian quan hệ từ 20 – 30 phút khuyến mãi , thậm chí 40 phút mang lại khoảnh khắc tuyệt vời cho cả hai.
  • Kích thích khoái cảm hàng giả , tạo sự hưng phấn trong Hàn Quốc mọi cuộc yêu giá sỉ , hỗ trợ giải quyết kho hàng các vấn đề về rối loạn sinh lý ở nam giới một cách nhanh chóng và mang lại sự thỏa mãn khi quan hệ.
  • Trong thành phần lừa đảo của thuốc có chứa hợp chất gây tê tác động vào dương vật nhập hàng sẽ làm giảm kích thích dễ dàng quá độ báo giá và giúp kiềm chế cảm xúc tốt hơn.
  • Sản phẩm có chứa hương thơm hàng nhái của đổi trả các loại thảo dược thiên nhiên giúp tinh thần luôn rẻ nhất được thoải mái lừa đảo , tăng thêm sự kích thích khi nhập cuộc nhận hàng và mang đến một bầu không khí lãng mạn suốt Trung Quốc quá trình quan hệ.
  • Cải thiện theo yêu cầu được chất lượng cuộc yêu Đài Loan để nam giới khẳng định bản lĩnh.

 Bảng giá Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml giá tốt

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới gặp phải một số vấn đề sinh lý như xuất tinh sớm địa chỉ , rối loạn cương dương kho hàng , liệt dương phân phối , dương vật khó cương cứng qua app , suy giảm ham muốn…
  • Đàn ông ở độ tuổi trung niên khiến cho hàng Hiệu các hormone đặt hàng và nội tiết tố trong cơ thể bị giảm mạnh.
  • Người đang có nhu cầu lựa chọn một sản phẩm giúp hỗ trợ kéo dài chợ mọi cuộc yêu.

Chống chỉ định

  • Tránh sử dụng lên dương vật có vết hở xuất khẩu , bị trầy xước.
  • Người mẫn cảm sửa chữa với bất kỳ thành phần nào nước ngoài của thuốc.
  • Không khuyến khích sử dụng khi bạn tình đang mang thai.
  • Không lạm dụng thuốc bảo hành , không nên xịt voucher quá 10 lần/ngày giá bán lẻ để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng

Muốn thuốc Vimax phát huy nhận xét được tính hiệu quả nhanh nhất , thanh toán thì đầu tiên người dùng cần tìm hiểu kỹ cách sử dụng thế giới và liệu trình phù hợp tự động , có dễ dàng như vậy bền thì sản phẩm mới phát huy khách hàng được tối đa công dụng đánh giá . Cách sử dụng tham khảo như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh “cậu nhỏ” sạch Trung Quốc sẽ trước khi xịt link web và quan hệ.
  • Bước 2: Sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Vimax lên dương vật trước khi quan hệ từ 5 – 7 phút tận nơi để phát huy nhập khẩu được ông dụng tối đa quà tặng của thuốc.
  • Bước 3: Tốt nhất là nên xịt từ 2 – 3 hơi lên 2/3 dương vật từ ngoài vào đã qua sử dụng và dùng tay xoa đều dương vật trong khoảng 2 – 3 phút.
  • Bước 4: Sau khi xịt địa chỉ , thế giới nếu có rửa sạch bằng nước thế giới hoặc lau khô bằng khăn giấy ướt đại lý thì sản phẩm lừa đảo vẫn còn phát huy to được tác dụng đặt hàng . Pháp Khi quan hệ bằng miệng gần nhất , nên lau sạch trước khi quan hệ.

Lưu ý: Sản phẩm mang đến hiệu quả tức thông minh thì nhanh chóng thanh lý , vì vậy bạn không nên khuyến mãi quá lạm dụng sản phẩm qua app , không xịt nơi bán quá 5 hơi trong 1 lần quan hệ.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax có tốt không?

– Chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax thế giới được nghiên cứu mini và sản xuất tại Canada danh sách , sản phẩm theo yêu cầu đã sản xuất được kiểm định chất lượng trước khi đến tay khách hàng sử dụng.

– Thành phần có chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên an toàn nhận xét , đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng vận chuyển . Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa xuất tinh sớm khuyến mãi amazon mọi phái mạnh đều muốn link web , là lựa chon hoàn hảo giao hàng để cứng khỏe bảng giá và lâu ra hơn.

 Bảng giá Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml giá tốt

– Được kiểm chứng ở đâu bởi hàng triệu khách hàng tại Canada tham khảo thông minh các nước khác showroom , qua app đã trở thành một trong đặt hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nam giới tốt nhất trên thị trường địa chỉ hiện nay.

– Thời gian đạt hiệu quả to của sản phẩm nội địa khá nhanh nhanh nhất , trong vòng từ 5 – 7 phút sau khi xịt đổi trả . Tuy nhiên xuất xứ , sản phẩm tận nơi sẽ không làm giảm hưng phấn khi dừng cuộc yêu giữa chừng.

– Các thành phần thảo dược có trong sản phẩm có tác dụng gây tê nhẹ ở đầu dương vật giúp làm giảm hưng phấn tột độ – nguyên nhân tham khảo của việc xuất tinh sớm mất kiểm soát ở nam giới.

giá bán lẻ Đặc biệt có nên mua , chai xịt phân phối được thiết kế an toàn khá nhỏ gọn thuận tiện mang theo theo yêu cầu bất cứ đâu lừa đảo , xuất xứ rất dễ sử dụng xuất khẩu và có giá thành hợp lý kiểm tra . Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm này gần nhất để dùng như một trợ thủ đắc lực.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax có tác dụng phụ không?

nơi bán Khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Vimax có tác dụng gây tê bề mặt da hàng nhái , nước ngoài nhưng chỉ gây tê ở bên ngoài dương vật có nên mua và làm giảm kích thích giá sỉ quá độ.

Sản phẩm báo giá được bào chế dưới thành phần thảo dược trong thiên nhiên đảm bảo an toàn gần nhất , không gây tác dụng phụ hay kích ứng nguy hiểm nào cho người sử dụng.

Mua chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax ở đâu?

online chuyên cung cấp hướng dẫn các sản phẩm: Bao cao su nhập khẩu , gel bôi trơn ở đâu , sextoy – đồ chơi tình dục tận nơi , dương vật giả hàng giả , âm đạo giả đặt mua , trứng rung tình yêu đẹp , popper nơi nào , thuốc tăng cường chức năng sinh lý miễn phí , thuốc kéo dài thời gian quan hệ đạt hiệu quả cao ăn trộm và an toàn cho người sử dụng.

 Bảng giá Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml giá tốt
Sản phẩm chính hãng bao đổi trả

Tại TPHCM Hàn Quốc để mua danh sách được sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm Vimax chính hãng bạn giảm giá có thể đến trực tiếp cửa hàng online dễ dàng của chúng tôi giá sỉ , chắc chắn bạn kho hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm kiểm tra . Shop bán cho khách quen danh sách với số lượng lớn đánh giá đã dùng sản phẩm bảo hành , khách yêu thích nội địa và giới thiệu bạn bè trung tâm những người có nhu cầu sử dụng cho cửa hàng.

Còn khuyến mãi nếu bạn ở tỉnh thành khác Đức , chúng tôi chuyển phát nhanh tận nơi phản hồi . Chúng tôi cam kết gửi hàng chuẩn như hình danh sách đã đăng Hàn Quốc , không bao giờ tư vấn hàng thật rồi gửi cho khách hàng giả giao hàng , hàng nhái kém chất lượng như mua hàng các cửa hàng khác danh sách . tư vấn Nếu phát hiện shop bán hàng giả sản xuất , hàng nhái shop xin đền quý khách hàng số tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm tham khảo mà không một shop nào Mỹ có thể tự tin đảm bảo nhập khẩu các điều kiện bán hàng như chúng tôi.

 Bảng giá Chai Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Vimax Canada 15ml giá tốt
Cửa hàng luôn giữ uy tín lên hàng đầu!

Liên hệ Tư vấn mua hàng , Báo giá & Đặt hàng:

SHOP BAO CAO SU ONLINE

Địa chỉ: Đường D2 bảng giá , Phường 03 ở đâu uy tín , Quận Bình Thạnh Mỹ , TPHCM

Hotline + Zalo: 0938411000

=>> SHIP GRAB NHANH TẠI TPHCM bình luận , SHIP COD VỀ TỈNH 1 – 3 NGÀY

=>> GIAO HÀNG KÍN ĐÁO quà tặng , BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

=>> NHẬN HÀNG – KIỂM TRA HÀNG – THANH TOÁN

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bỏ sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng hàng mới về

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo