Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1220

Danh mục: Viên Uống Tăng Cường

250.000₫ 313.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thành phần ở đâu của Black Stallion 110K

Niacin (Vitamin B3)

Niacin giúp kích thích ham muốn tình dục link web và cải thiện lưu thông máu cho cơ thể cao cấp , điều này Trung Quốc rất quan trọng khi ân ái phân phối . Bổ sung Vitamin B3 xưởng sẽ làm giảm hàm lượng chất béo có hại làm tắc nghẽn vận chuyển các động mạch chính trong cơ thể hàng nhái , nhờ đó giúp tăng cường sinh lực cho nam giới khuyến mãi , trung tâm đặc biệt là chợ các quý ông bị chứng bất lực.

Horny Goat Weed Extract (Tinh chất dâm dương hoắc)

Phải nói rằng dâm dương hoắc đang lừa đảo được đại lý khá nhiều cửa hàng các đấng mày râu ưa chuộng to . Bởi trong thành phần thống kê của loại thực phẩm này có tác dụng kích thích việc sản sinh ra một lượng hormone testosterone Úc , giúp tăng cường khả năng sinh dục cho đàn ông hàng Hiệu . Không chỉ vậy dâm dương hoắc còn có tác dụng dễ dàng khá lớn trong việc lưu thông máu đến dương vật miễn phí , tăng lượng máu trong cơ thể.

Arginine HCL (L-Arginine)

L-Arginine là một loại chất kích thích sản xuất hoóc môn tăng trưởng địa chỉ và tham gia dễ dàng quá trình chuyển hóa Đài Loan của cơ thể mua sắm . L-Arginine tận nơi sẽ làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục thanh lý , tăng sự nhạy cảm cho chợ các mô ở dương vật tổng hợp và âm vật sản xuất , từ đó cải thiện chức năng cương mua hàng và giúp dễ đạt cực khoái hơn sử dụng . Việc thiếu L-Arginine xuất xứ sẽ làm giảm giảm giá và rối loạn sự ham muốn.

GABA

GABA có tên khoa học là Gamma Aminobutyric Acid nơi nào , có tác dụng làm tăng nồng độ dopamine đại lý , mới nhất có thể dẫn đến hưng phấn rẻ nhất và tăng cảm giác cực khoái trong cơ thể.

 Bán Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ loại tốt

Jujube Extract (Chiết xuất từ táo đỏ)

Thành phần hoạt chất giá bán của tảo đỏ có tác dụng lên hệ thần kinh cung cấp , qua đó kích thích cơ thể sản sinh Nitric oxide (NO) cửa hàng , làm cương dương nhập khẩu nhưng sản xuất rất an toàn nơi bán . Có tác dụng nhanh thống kê , sau khi uống khoảng 2-5 giờ bình luận , giúp cải thiện tốt nhất các hiện tượng rối loạn cương dương rõ rệt Úc và hiệu quả.

Enrycoma Longfolia Root (Tinh chất từ rễ cây bá bệnh)

Tinh chất rễ cây bách bệnh hàng giả hoặc cây mật nhân mini , tên khoa học là Eurycoma Longifolia ăn trộm , ở đâu tốt có thể kích thích cơ thể bệnh nhân sản xuất đầy đủ lượng Testosterone (nội sinh) Đức , giúp hóa giải có nên chọn những triệu chứng bệnh lý Đài Loan của mãn dục nam nêu trên phân phối mà không có phản ứng phụ xảy ra an toàn , giúp người đàn ông trở lại thời kỳ tràn đầy sinh lực link web , viên mãn.

Yohime Bark Extract (Tinh chất từ vỏ cây Yohime)

Vỏ cây Yohimbe tiết kiệm cũng hàng Hiệu được sử dụng trong nhiều tác dụng như hàng Hiệu để trị sốt ăn trộm , phong ở đâu tốt nhưng hiệu quả nhất tiki vẫn là kích thích tình dục xuất khẩu . Chiết xuất vỏ cây Yohimbe có tác dụng kích thích tình dục tự nhiên hỗ trợ . Các nghiên cứu cho thấy rằng Yohimbe kích thích cửa hàng các thụ cảm thể thần kinh sinh dục ở não nội địa , từ đó tăng ham muốn tình dục cho cả nam bỏ sỉ và nữ đăng ký . địa chỉ Bên cạnh đó, chúng còn có tác dụng làm tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục (dương vật địa chỉ và âm vật) kích thích ham muốn tình dục.

Tác dụng làm cương cứng dương vật: hoạt chất trong Yohimbe ức chế mini các Adreocepter 1 miễn phí và 2 đấu giá , kích thích sản xuất Nitric Oxide chợ , giãn mạch máu ở cơ quan dương vật so sánh , từ đó xuất hiện sự cương cứng giá rẻ . Từ tác dụng này có nên chọn , Yohimbe bỏ sỉ được sử dụng là “thần dược” điều trị rối loạn cương dương.

Cnidium Monnieri Extract (Ting chất từ cây xà sàng)

Xà sàng (còn gọi là giần sàng) có tác dụng như testosteron phân phối . Y học cổ truyền ghi nhận chất lượng , giúp bổ thận tráng dương link web , tăng cường sinh lý khách hàng , nâng cao bản lĩnh đàn ông facebook , chữa liệt dương đánh giá , hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh.

 Bán Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ loại tốt

Công dụng kiểm tra của Black Stallion 111K

– Kích thích lượng máu bơm vào dương vật nhiều hơn trong suốt đăng ký quá trình cương cứng

– Tăng ham muốn tình dục Đức và giúp duy trì trạng thái quan hệ tốt nhất

– Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm shopee , kéo dài thời gian trong suốt khách hàng quá trình sinh hoạt

– Tăng kích cỡ Trung Quốc và độ cương cứng cho “cậu bé”

– Giúp cả hai cùng đạt amazon được khoái cảm thường xuyên cao cấp , cải thiện đời sống tình dục

– Tăng sự cương dương phản hồi , giúp nam giới đạt nước ngoài được độ cương cứng đấu giá , độ mạnh mẽ nhập hàng và có “sức chiến đấu” lâu dài hơn

– Làm HÀI LÒNG người tình nhập hàng của bạn vận chuyển bất cứ lúc nào!!!

 Bán Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ loại tốt

Cơ chế tác động sử dụng của Black Stallion 111K

– Cậu nhỏ shopee của chúng ta so sánh được cấu tạo mới nhất bởi Đức các thể hang chạy dọc theo suốt chiều dài khách hàng của cậu lừa đảo . Để bảo hành có thể cương cứng gần nhất được siêu thị thì khi bị kích thích máu ở đâu tốt sẽ tăng dồn đến thể hang giúp cậu nhỏ phình to ra link web và cương cứng giúp anh em chinh chiến tốt hơn.

– Nhưng không may có anh em không vận hành khâu bơm máu này bình luận được trơn tru lắm nên Black Stallion 111K giúp anh em tăng lượng máu đến thể hang giúp cho cậu nhỏ chính hãng của anh em sử dụng có thể cương cứng lâu hơn đắt nhất , quan hệ bề bỉ mua sắm và lâu dài giúp cho “thằng em” ngày càng to ra do chính hãng được giãn 1 cách từ từ.

Cách sử dụng Black Stallion 111K

– Uống 1v trước 30 phút đến 1h trước khi quan hệ khách hàng sẽ có hiệu quả tốt nhất.

– Không nên dùng phân phối quá 1 viên trong vòng 60 giờ (3 ngày)

Lưu ý:

– Sản phẩm có tác dụng nhanh đăng ký và mạnh chợ có thể duy trì thời gian cương cứng ở đâu uy tín lên đến 72h ở đâu tốt . Do đó không nên dùng hằng ngày chiết khấu , chỉ nên uống tối đa 1 viên/3 ngày.

– Không dùng cho nam giới dưới 18 tuổi

– Không dùng cho người huyết áp cao mini , suy tim ở đâu tốt , người trên 75 tuổi

– Không sử dụng cho người có tiền sử mẫn cảm chợ với bất kì thành phần nào có trong sản phẩm

Bảo quản: Để xa tầm tay trẻ em so sánh , bảo quản nơi khô mát.

Quy cách đóng gói Black Stallion 111K

Sản phẩm nhập hàng được đóng gói 1 vỉ gồm 1 viên nang x 750mg

 Bán Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ loại tốt
Vỉ x 1 viên

Black Stallion 111K có tác dụng phụ không?

Thứ nhất sản phẩm này đặt hàng được làm từ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên khác hoàn toàn tư vấn với giá sỉ những viagra đã qua sử dụng , tadafil… nên sửa chữa sẽ an toàn hỗ trợ và lành tính hơn nơi nào rất nhiều.

Thứ hai mua hàng , đây là hàng Mỹ giao hàng , tận nơi mà người Mỹ chợ đã làm thanh toán thì phải an toàn giá bán lẻ và uy tín.

Black Stallion 111K giá bao nhiêu?

thông minh Hiện nay sản phẩm giảm giá được bán tại thị trường Việt Nam mua sắm với mức giá nhận hàng dao động trong khoảng 250.000đ – 300.000đ vỉ x 1 viên chiết khấu , tùy thuộc vào nơi bán.

Đây là một mức giá không hề rẻ so Hàn Quốc với rẻ nhất các sản phẩm cường dương khác trên thị trường Trung Quốc , xuất khẩu nhưng lại mang đến một hiệu quả vô cùng tuyệt vời giá sỉ mà lại Nhật Bản rất an toàn cho  người sử dụng online , hàng Mỹ có khác.

Lưu ý Nhật Bản , đại lý để tránh mua nhầm hàng giả giảm giá , hàng nhái kém chất lượng đổi trả , bạn nên tìm hiểu kỹ bao bì tự động , nguồn gốc có nên mua , hạn sử dụng trên sản phẩm.

 Bán Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ loại tốt
Thảo dược cải thiện sinh lý danh sách , tăng kích thước cậu nhỏ Black Stallion 111K uy tín lắp đặt và chất lượng tại Shop online

✔ Ưu đãi khi mua Black Stallion 111K tại Shop online:

► Mua 1 vỉ giá: 250.000 VNĐ

► Mua 2 vỉ giá: 500.000 VNĐ (Miễn phí Ship)

Cam kết mini của online: Chúng tôi là shop duy nhất cam kết hàng chuẩn chính hãng giá bán . Gửi hàng chuẩn như hình dễ dàng đã đăng phụ kiện , không bao giờ tư vấn hàng thật rồi gửi cho khách hàng giả như Lazada các cửa hàng khác đặt mua . đại lý Nếu phát hiện hàng giả nhập khẩu , hàng nhái so sánh dù chỉ 1 viên chúng tôi giá bán sẽ đền gấp x10 lần giá trị sản phẩm Pháp đã mua giá sỉ mà không một shop nào Nhật Bản có thể tự tin đảm bảo cung cấp các điều kiện bán hàng như chúng tôi.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ MUA SẢN PHẨM NÀY Ở ĐÂU?

1 có nên chọn . Mua trực tiếp tại địa chỉ: Đường D2 tự động , P địa chỉ . 03 thương hiệu , Q gần nhất . Bình Thạnh khuyến mãi , TP.HCM

2 to . Tư vấn và đặt hàng online theo SĐT + Zalo: 0938411000

 Bán Black Stallion 111K – Cải Thiện Sinh Lí Nam Tăng Kích Thước Cậu Nhỏ loại tốt
Shop online

Đối sử dụng với khách hàng ở xa hoặc tỉnh thành khác thế giới , chúng tôi có nhận giao hàng tận nơi trên Toàn quốc.

✔ Sản phẩm cao cấp được đóng gói kín đáo nơi bán , bảo mật thông tin khách mua.

✔ Không ghi tên sản phẩm so sánh , chỉ ghi “Thực phẩm chức năng”  sửa chữa hoặc “Lăn khử mùi” lắp đặt hoặc “Thuốc trị dạ dày”…

tham khảo Bên nhân viên giao hàng không biết bên trong là gì mới nhất , nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Sản phẩm nguồn gốc Mỹ đảm bảo chính hãng 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo